fbpx
Home
|
ข่าว

ราชัน เปิดรังไล่ถล่ม เซลต้า 5-2 นำจ่าฝูง

Featured Image
เรอัล มาดริด ได้กลับไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นครั้งแรกในรอบ 18 เดือน ไล่ถล่ม เซลต้า บีโก้ 5-2 แซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงลาลีกา

ศึกฟุตบลลาลีกา 2021-2022 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 4 เป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด ซึ่งกลับมาใช้ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นรังเหย้าอีกครั้ง หลังปิดปรับปรุงมานาน โดยต้อนรับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก้

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 ใช้คู่กองหน้าเป็น เอเด็น อาซาร์ ประสานงานร่วมกับ คาริม เบนเซมา

ด้านทีมเยือนของ เอดูอาร์โด้ กูเดต วางหมากมาในแผน 4-1-3-2 ใช้คู่กองหน้าเป็น ยาโก้ อาสปาส ประสานงานร่วมกับ ซานติ มินา

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก เซลต้า ออกนำในนาทีที่ 4 เมื่อทาง ยาโก้ อาสปาส ผ่านบอลมาให้ ซานตี มีน่า สังหารไม่พลาด

ราชันชุดขาว ไม่ยอมไล่ตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 24 เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ทำทางให้กับ คาริม เบนเซม่า ที่จัดการสับไกเช็ดใต้คานไม่เหลือซาก

กระนั้นทีมเยือนยังคงทำแสบออกนำ 2-1 ในนาที 31 โดยหนนี้เป็นจังหวะตามไปยิงซ้ำของ ฟรังโก้ เซร์วี่ หลังจากดอกแรกแข้งอาร์เจนติน่ากดไปชนเสา ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง เล่นมาได้นาทีเดียว ทาง ราชันชุดขาว ตีเสมออีกครั้งเป็น 2-2 เมื่อ มิเกล กูเตียร์เรซ ครอสมาให้ เบนเซม่า โขกเสียบตาข่าย

เท่านั้นไม่พอในนาทีที่ 54 เจ้าบ้านแซงนำ 3-2 หนนี้ทาง วินิซิอุส จูเนียร์ ลากไปยิงด้วยขวาเข้าประตูไม่เหลือ

เล่นไปถึงนาทีที่ 72 ช่วงเวลาสำคัญเกิดขึ้นเมื่อทาง เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า กองกลางตัวใหม่ที่ลงเป็นสำรองในนาที 66 จัดการทำประตูให้ทีมนำ 4-2

จากนั้นในนาที 86 เจ้าบ้านได้จุดโทษในจังหวะฟาวล์ของ เดนิส ซัวเรซ ที่ไปสอย วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนจะเป็น เบนเซม่า สังหารเข้าไป 5-2 และเป็นแฮตทริกของกองหน้าฝรั่งเศส

สุดท้ายไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้จบเกมเป็นเรอัล มาดริดชนะไป 5-2 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน รั้งอันดับ 2 ส่วนเซลต้า บีโก้อยู่อันดับ 18 ยังมีแค่ 1 คะแนนเท่าเดิม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube