fbpx
Home
|
เพลง

ยืนหนึ่ง! “หมู อาซาว่า” ผู้อยู่เบื้องหลังชุดไทย โซโล่เดี่ยว “ลิซ่า” สุดปัง

Featured Image

ยืนหนึ่ง! “หมู อาซาว่า” ผู้อยู่เบื้องหลังชุดไทย โซโล่เดี่ยว “ลิซ่า” สุดปัง! เปิดตัว 1 ชั่วโมงยอดทะลุ 10 ล้านวิว

สมการรอคอยของสาวกสายบลิ้งค์จริงๆ สำหรับไอดอลสาวไทยสุดฮอต “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BlackPink”  ที่ได้ฤกษ์ปล่อยผลงานโซโล่เดี่ยวครั้งแรกกับมิวสิควิดีโอ LALISA ให้แฟนๆได้กรี๊ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อ เวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย

ซึ่งพีคไปกว่านั้นหลังจากปล่อยมิวสิกวิดีโอดังกล่าวออกมา ได้เพียงหนึ่งชั่วโมงเท่านั้นก็มียอดคนดูสูงทะลุ 10 ล้าน วิวเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ลิซ่า ได้พูดในการแถลงข่าวถึงอัลบัมเดี่ยวครั้งแรกของตนเองโดยระบุว่า “พวกเราได้ท้าทายตัวเองกับการลองดนตรีหลายๆแบบ พร้อมกับที่ได้ร่วมงานกับศิลปินต่างๆมากมาย ฉันได้เรียนรู้อย่างมากว่าตัวเองเหมาะกับอะไร ฉันคิดว่าอัลบัมของฉันมันถูกสร้างขึ้นมาจากสิ่งนั้น และที่สำคัญที่สุดก็คือชาว BLINKs ที่อยู่กับพวกเรามาตลอด 5 ปี ฉันได้รับพลังมากมาย ต้องขอบคุณที่ซัพพอร์ตกันนะคะ”

และอีกหนึ่งความภูมิใจ และทำเอาแฟนๆชาวไทยถึงกับกรี๊ด ต้องยกให้กับฉากที่เจ้าตัวใส่ชฎานั่งบัลลังก์ทองสุดอลังการ เพราะแอบใส่ความเป็นไทยเข้าไปในผลงานแบบไม่ลืมชาติกำเนิดของตนเองอีกด้วย

โดยทั้งชุดเป็นผลงานจากดีไซเนอร์ชาวไทย  @asavagroup นำโดย หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา @polpatasava เจ้าของแบรนด์แฟชั่นไทยชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังชุดผ้าไหมไทยสุดพิเศษที่ออกแบบมาให้ ลิซ่า BLACKPINK โดยเฉพาะ ซึ่งในมิวสิกวิดีโอลิซ่าได้ปรากฏตัวในชุดเสื้อไหล่เดี่ยวแต่งเคปยาว และกระโปรงสั้นจับเดรปผ้าไหมสีเหลืองทอง ที่ออกแบบให้เป็นพิเศษ ตัดเย็บจากผ้าไหมยกลำพูนลายพานจักรพรรดิยกทองประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski ที่ปักด้วยมืออย่างประณีต สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย สร้างความโดดเด่นสะดุดตาให้กับเหล่าแฟนคลับและผู้รับชมมิวสิกวิดีโอจากทั่วโลก

#ASAVAforLALISA

#MontreePR

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube