fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บุกจับเอเยนต์ค้ายาบ้าสงขลาซ่อนยาในสวิตซ์ไฟ

Featured Image
บุกจับเอเยนต์ค้ายาเสพติด อ.รัตภูมิ จ.สงขลา รวบคนขาย-ลูกค้าได้ 2 ราย ขณะใช้วิธีซุกซ่อนยาบ้าในสวิตซ์ไฟฟ้า

เจ้าหน้าที่ชุดข่าวลับกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่43 ร่วมกับทหารมทบ.42 และฝ่ายความมั่นคงอำเภอรัตภูมิ และชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยว นำโดยพ.ต.อ.สถาพร แก้วสนิท ผกก.ตชด.43 ร.ต.ท. ไกรสร ล่องลอย หัวหน้าข่าวลับ กก.ตชด. ร.อ.สาธิต สุวรรณราช รอง หน.ชป.ปส.มทบ.42 เข้าตรวจค้นที่บ้านหลังหนึ่ง  ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งเป็นหนึ่งในเอเยนต์ค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.รัตภูมิ และจับกุม นายวิชัย อายุ 39 ปี หรือ ท๊อก พร้อมยาบ้าจำนวน 1,015 เม็ด ไอซ์ 4.4 กรัม ที่ใช้วิธีซุกซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆ ของบ้านเช่นในสวิตซ์เปิดปิดไฟหลังบ้านและกลางบ้าน ใต้ฐานพัดลม และพกอยู่ในกางเกง

จากการสอบสวน นายวิชัย ให้การว่าซื้อบ้ามาจากนายไพรัชต์ ซึ่งถูกจับกุมไปแล้วครั้งละ 5 ถุง ถุงละ 200 เม็ด ราคา 3,000 บาท และนำมาแบ่งขาย 10 เม็ด ราคา 400 บาท หรือเม็ดละ 40 บาท ส่วนยาไอซ์ ซื้อมาครั้งละ 5 กรัม ราคา 2,500 บาม นำมาแบ่งขาย กรัมละ 800 บาท

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้จับกุมลูกค้าที่มาซื้อยาบ้าจากนายวิชัย ที่บ้านพักได้อีก 1 คน คือ นายจำเริญ  ขณะมาซื้อยาบ้า 1 เม็ดจากนายวิชัย เจ้าหน้าที่จึงควบรุมตัวทั้งสองคนดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน หรือ ยาบ้า และไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube