ไตเติ้้ล นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ “INNA”ธัญพืชงาดำปรุงสำเร็จพร้อม

ตอบรับกระแสคนรักสุขภาพเปิดตัว “INNA”ธัญพืชงาดำปรุงสำเร็จพร้อมพรีเซ็นเตอร์คนแรกอย่างเป็นทางการ

“อินน่า” งาดำปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ที่มาจากธรรมชาติทั้งหมด ด้วยธัญญาหารและงาดำที่เป็นเม็ดคั่วและบด ทำให้เวลาชงทานจะยังรู้สึกถึงน้ำมันและกลิ่นหอมของงาดำ รับประทานง่ายเหมาะกับทุกเพศทุกวัยพกพาได้สะดวก ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพในยุคปัจจุบัน

บริษัทแอล.เค.เอส.ฟู้ด เมคเกอร์ จำกัดผู้ผลิตและจัดจำหน่าย กาแฟ ธัญญาหารโดยคุณชัญชกร เหลืองตระกูล (คุณใจ๋)กรรมการผู้จัดการ และ คุณพิมพ์เพชร เหลืองตระกูลรองกรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.เค.เอส.ฟู้ด เมคเกอร์ จำกัดจัดงานเปิดตัว INNA Brand“Easy In One Cup” ธัญพืช“อินน่า” งาดำปรุงสำเร็จพร้อมดื่มโดยในครั้งนี้ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “ไตเติ้ล” กีรติ พวงมาลีศิลปินหนุ่มหน้าใสจากวงTempt ท่ามกลางบรรยากาศงานที่อบอุ่นใกล้ชิดเป็นกันเองนอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ร่วมสนุกกับกิจกรรมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ณบริเวณชั้น G กูร์เมต์ มาร์เก็ต ศูนย์การค้า สยามพารากอน
คุณชัญชกร เหลืองตระกูล (คุณใจ๋)กรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.เค.เอส.ฟู้ด เมคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่าในปัจจุบันนี้เครื่องดื่มแนวสุขภาพมีเพิ่มมากขึ้น สำหรับแบรนด์ “อินน่า”อันที่จริงนั้น มีมายาวนานกว่า 20 ปีแล้ว ซึ่งมีการผลิตมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อจนกระทั่งผมและภรรยาเข้ามาบริหารต่อจากคุณพ่อเลยเกิดแนวความคิดที่จะนำเสนอสินค้าที่เรามีอยู่ในมือนั้นให้ลูกค้าได้รู้จักมากขึ้น จึงเป็นการเริ่มต้นในการ Re-Package ทั้งหมดเพื่อให้ทันสมัยตามโลกในยุคปัจจุบัน และเริ่มนำเสนอสินค้าให้เป็นที่รู้จักโดยเรายังยึดมั่นในอุดมการณ์ ในสิ่งที่คุณพ่อเคยทำไว้และยังคงใช้คอนเซ็ปต์เดิมนั่นคือเน้นสุขภาพเป็นหลัก และรับประทานได้ง่ายขึ้น พกพาสะดวกนอกจากนี้ เราเน้นไปยังตัวสินค้า “อินน่า” งาดำ โดยคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพจากธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งมีทั้งธัญญาหารและงาดำ ผ่านการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านอาหาร ทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพหลายประการ ชูจุดเด่นด้วยการใช้งาดำที่เป็นเม็ดคั่วและบด ทำให้เวลาชงทานจะยังรู้สึกถึงน้ำมันและ กลิ่นหอมของงาดำอีกด้วย


สำหรับงานเปิดตัว INNA Brand ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Easy In One Cup”ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสื่อสารไปยังผู้บริโภคที่กำลังมองหาหรือต้องการเครื่องดื่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ โดยสามารถดื่มและสัมผัสกับสินค้าของเรา เพียงแค่ฉีกซองและเติมลงในถ้วยง่ายๆ “Easy in One Cup”เพื่อให้ลูกค้าเห็นว่าการดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพนั้นไม่ยากดื่มได้ทั้งแบบร้อนและเย็น รสชาติดี ทานได้ทุกวัยทั้งผู้ใหญ่ วัยรุ่น และเด็ก นอกจากนี้เพื่อเป็นการโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นเราได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก“ไตเติ้ล” กีรติ พวงมาลีศิลปินหนุ่มหน้าใสจากวง Tempt เพื่อดึงดูดความสนใจและสร้างการจดจำสื่อสารไปยังผู้บริโภคได้ง่ายขึ้นโดยคัดเลือกจากบุคลิกของน้องที่เข้ากับสินค้าได้เป็นอย่างดี ใครที่ติดตามน้องอยู่จะเห็นได้ว่าน้องทำกิจกรรมหลากหลายมากทั้งทำงาน กิจกรรม Outdoor และ Indoor ซึ่งเครื่องดื่มของเราเหมาะกับทุกสถานที่และทุกกิจกรรม ทำให้เล็งเห็นว่าน้อง “ไตเติ้ล” เป็นคนที่เหมาะกับ INNA Easy in One Cup มาก รวมถึงการขยายกลุ่มไปที่กลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและกลุ่มวัยทำงานอีกด้วย

ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้วางแผนกลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีความหลากหลายอาทิ ในกลุ่มนักศึกษา วัยทำงานและผู้สูงอายุ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนไทย และเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าออนไลน์ที่ไม่มีเวลาซื้อของหรือดูแลตัวเอง โดยใช้กลยุทธ์คือเพิ่มความรวดเร็วในการบริการ ตอบคำถามต่างๆเกี่ยวกับสินค้าและการขาย ดังนั้นจึงเน้นการโฆษณาในสื่อออนไลน์และตอบลูกค้าให้เร็วและมากที่สุดรวมถึงการออกงานอีเว้นท์ตามจังหวัด และห้างต่างๆ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าใหม่ได้รู้จักอินน่ามากขึ้นยิ่งไปกว่านั้นเราได้วางแผนขยายตลาดไปยังประเทศอื่นๆ เช่นประเทศจีน และ ประเทศเพื่อนบ้าน เช่น ประเทศลาว ประเทศกัมพูชา โดยในช่วงที่ผ่านมา “อินน่า”ได้ออกอีเว้นท์ที่ต่างประเทศไปบ้างแล้วและในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าการเติบโตของยอดขายไว้ประมาณ 50% จากเดิมเพราะเริ่มทำช่องทางการขายออนไลน์รวมไปถึงการมีพรีเซ็นเตอร์ที่เจาะกลุ่มลูกค้าตามที่เราต้องการ ซึ่งสัดส่วนในตลาดตอนนี้สำหรับ เครื่องดื่มงาดำ เราน่าจะเป็นอันดับต้นๆได้“คุณชัญชกร กล่าวทิ้งท้าย”

 

ข่าวน่าสนใจ

Close