fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ม้วนเดียวจบ! “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” – “กันต์ กันตถาวร” โร่ชี้แจงปมกระโดดถีบกลางรายการ

Featured Image
ม้วนเดียวจบ! “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” – “กันต์ กันตถาวร” โร่ชี้แจงปมกระโดดถีบกลางรายการ ขอโทษซึ่งกันละกันหากเล่นเกินเลย

 

 

กลายเป็นประเด็นร้อนระอุเป็นโลกออนไลน์ สำหรับปมดราม่าพิธีกร”กันต์ กันตถาวร”กระโดดถีบ”บิวกิ้น พุฒิพงศ์”กลางรายการ Mark Singer 12 ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมและทำแบบนี้เกินเลย

ล่าสุดทางด้าน “บิวกิ้น”ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงปมดังกล่าวโดยการโพสต์ภาพที่เขียนว่า
“จากเหตุการณ์ที่ทีมงานผมได้มีการเผยแพร่ คลิปช่วงนึงของรายการ Mark Singer 12 ออกไป โดยเป็นช่วงที่ไม่ได้ออกอากาศ และกำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ ผมและทีมงาน Billkin Entertainment ต้องขอโทษ ทาง Workpoint ทีมงานรายการทุกคน และ พี่กันต์ ที่ไม่ได้ตรวจสอบคลิปอย่างละเอียด ก่อนเผยแพร่ เลยทำให้เกิดความไม่สบายใจกับทุกฝ่าย ผมและทีมงานจะระมัดระวังให้มากขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้อีก สำหรับผม พี่กันต์เป็นพี่ชายที่น่ารักเสมอมา ทุกครั้งที่ได้เจอก็จะให้คำแนะนำ และช่วยเหลือในหลายๆเรื่อง ตัวผมเองและพี่กันต์มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาโดยตลอดครับ”

ต่อมาทางด้านหนุ่ม”กันต์”ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษบิวกิ้นทำนองว่า”ในฐานะพิธีกร ขอชี้แจงสำหรับคลิปที่กระโดดถีบน้องบิวกิ้น จากใจเลยมันคือการเล่นกัน ระหว่างผมกับบิวกิ้น ขณะถ่ายทำรายการก็มีความสนุกสนานกันแต่ถ้ารู้สึกเกินเลย หรือไม่สมควร ก็ขอโทษทุกคนด้วย แต่จริงๆที่ผมต้องขอโทษจริงๆคือน้องบิวกิ้น ถ้าสิ่งที่ทำเกินเลย อันนี้ขอโทษจากใจ เผยทุกคนคงได้เห็นที่บิวกิ้วโพสต์แล้ว จริงๆไม่มีอะไร ส่วนประเด็นคนมองว่ามันเกินเลยหรือเปล่าในฐานะพิธีกร อันนี้ผมก็ต้องขออภัยมานะที่นี้ด้วย รวมไปถึงขอเป็นตัวแทนทีมงานขอโทษด้วย และขอยอมรับผิดแบบลูกผู้ชาย และที่เล่นกันคือความสนุกสนาน ขอโทษทุกคนครับ”
ซึ่งงานนี้บิวกิ้นได้รีบเข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า”รักพี่นะครับ” ส่วนหนุ่มกันต์ก็ได้ตอบกลับว่า”รักคร้าบไอ้น้อง รู้กัน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube