กัน ณภัทร ณ ระนอง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกร้านกาแฟ LAVITA

“LAVITA” ร้านกาแฟแบรนด์ไทยสไตล์คนรุ่นใหม่เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกอย่างเป็นทางกา รตอกย้ำความสำเร็จ เตรียมขยายสาขาและแฟรนไชส์เพิ่มตอบโจทย์หลายสไตล์ยุคดิจิตัล

ครั้งแรกกับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่างเป็นทางการของ LAVITA (ละวิตา) ร้านกาแฟแบรนด์ไทยบริหารงานโดยคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาสานต่อธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเติบโตและขยายสาขาอย่างรวดเร็ว โดยปัจจุบันมีทั้งหมดหกสาขา ซึ่งทุกสาขาได้ปรับโฉมเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน เน้นกลุ่มนักศึกษา วัยทำงาน และผู้ที่หลงใหลในรสชาติของกาแฟ พร้อมเปิดรับและให้คำปรึกษาด้านแฟรนไชส์ให้กับลูกค้าที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

LAVITA (ละวิตา) ร้านกาแฟแบนคนไทยภายใต้การบริหารงานของ บริษัทแอล.เค.เอส.ฟู้ดเมคเกอร์ จำกัด โดยคุณฉันชกร เหลืองตระกูล (คุณใจ๋) กรรมการผู้จัดการบริษัท เค.เอส.ฟู้ดเมคเกอร์ จำกัด จัดงาน “คนGUNเอง OFFICIAL LAVITA PRESENTER” ครั้งแรกกับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ร้านกาแฟ LAVITA โดย กัน ณภัทร ณ ระนอง นายแบบหนุ่มและดารานักแสดงจากซีรี่ย์วาย LOVE BY CHANCE บังเอิญรัก ให้เกียรติเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ LAVITA และร่วมสนุกสนานกับกิจกรรม การทำเมนูคนรัก GUN (LAVITA COFFEE WITH GUN) ท่ามกลางบรรยากาศงานที่อบอุ่นใกล้ชิดเป็นกันเองพร้อมลุ้น รับของรางวัลมากมาย ณ โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า สาขาอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โรง 5

คุณชัญชกร เหลืองตระกูล กรรมการผู้จัดการบริษัท เค.เอส.ฟู้ดเมคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า แบรนด์ LAVITA (ละวิตา) นั้น มาจากชื่อสินค้ากาแฟคั่วสดภายใต้ของบริษัท แอล.เค.เอส.ฟู้ด เมคเกอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้ากาแฟธัญญาหารและงาดำซึ่ง LAVITA ก็เป็นหนึ่งในนั้นโดยในช่วงแรกๆคุณพ่อได้เริ่มก่อตั้งและทำกาแฟคั่วสดแบรนด์ LAVITA และทดสอบรสชาติทุกครั้งที่คั่วเสร็จในพื้นที่ของบริษัทเอง เลยเป็นจุดกำเนิดให้คุณพ่อเปิดร้านกาแฟด้านล่างของบริษัท และในระยะเวลาต่อมาผมและภรรยา ได้เข้ามาดำเนินธุรกิจต่อจากคุณพ่อทำให้มีแนวคิดที่จะเปิดร้านกาแฟอย่างจริงจัง เนื่องจากเรามีวัตถุดิบอยู่ในมืออยู่แล้ว จึงได้ดำเนินการเปิดร้านกาแฟและรีโนเวทใหม่ให้มีความทันสมัยขึ้นซึ่งคอนเซ็ปต์หลักของร้านกาแฟ LAVITA จะเน้นการเข้าถึงได้ง่าย ให้ลูกค้ารู้สึกอบอุ่นและสบายเหมือนนั่งอยู่ในบ้านของตัวเอง เพื่อตอบโจทย์กับลูกค้าทุกท่านในราคาที่จับต้องได้ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกตามยุคสมัยที่ผู้บริโภคต้องการ นั่นคือ FREE WIFI และ FREE CHARGING ในบางสาขามีห้องประชุม และพื้นที่WORKING SPACE ไว้บริการด้วย เพียงแค่ลูกค้าสั่งเครื่องดื่มของทางร้านเ ราไม่ได้กำหนดระยะเวลาในการนั่งภายในร้าน โดยลูกค้าสามารถใช้บริการภายในร้านได้ตั้งแต่เวลาเปิดจนถึงเวลาปิด นอกจากนี้เรายังมีสาขาที่แตกต่างจากสาขาอื่น นั่นก็คือสาขาสภากาชาดไทย ตึกอำนวยธรรม ห้องได้บุญ สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มจากทางร้านจะได้มีโอกาสร่วมทำบุญกับทางสภากาชาดไทย ยิ่งไปกว่านั้นร้านกาแฟ LAVITA ได้เล็งเห็นความสำคัญในด้านการรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อมโ ดยเราเลือกใช้วัสดุ เช่นแก้วหรือถุงพลาสติกที่เป็นถุงย่อยสลายง่ายและหากลูกค้านำแก้วมาเองก็จะได้แต้มสะสมเพิ่มอีกด้วย

ร้าน LAVITA มีจุดเด่นที่ถือเป็นจุดขายของร้านคือเราเลือกใช้กาแฟพันธุ์ ARABICA 100% เป็นวัตถุดิบหลักมีสองสูตรคือสูตร ORIGINAL และสูตร HEALTHY ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการสูตรไหน โดยมีจุดเด่นในแต่ละสูตร เช่นสูตร HEALTHY ทาง LAVITA จะใช้นมสด ส่วนความหวานนั้นเราใช้เป็นน้ำตาลทรายธรรมชาติมาเคี่ยวกับน้ำร้อนให้เป็นน้ำเชื่อม ซึ่งเปลี่ยนทุกวัน (ทาง ละวิตา ไม่ได้ใช้ SYRUP เป็นการให้ความหวาน) นอกจากนี้ยังมีเมนูเด่นอื่นๆเป็นเครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพ เช่น งาดำปั่น เป็นต้น

สำหรับการเปิดตัว กัน – ณภัทร ณ ระนอง  พรีเซนเตอร์คนแรกของในครั้งนี้ เราคัดเลือกจากคาแรกเตอร์และตัวตนของน้องเองเพราะน้องกันได้ใช้บริการร้าน LAVITA ตั้งแต่แรกเริ่มก่อนที่จะเข้าสู่วงการและด้วยตัวของน้องกันเองมีคาแรกเตอร์ที่หลากหลายสามารถเข้ากับกลุ่มลูกค้าได้หลายกลุ่ม ทาง LAVITA จึงเห็นว่าน้องเหมาะสมที่จะเป็น LAVITA PRESENTER นอกจากนี้เราใช้กลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้า โดยใช้ตัวตนของเขาเปรียบเสมือนเป็นลูกค้า เพื่อจะได้รู้ว่าเราจะตอบสนองอะไรให้กับลูกค้าได้บ้าง เมื่อเข้ามาใช้บริการในร้านกาแฟ ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการและเรายังคงรับฟังความคิดเห็นคำติชมจากลูกค้า เพื่อนำข้อมูลเหล่านี้มาพัฒนาและปรับปรุงเพื่อสาขาต่อๆไปอีกด้วย

ตลอดสี่ปีที่ผ่านมาที่เราเริ่มหันมาเปิดร้านกาแฟอย่างจริงจัง เราใส่ตัวตนของเราลงไปในตราสินค้า LAVITA ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาที่ร้านสัมผัสถึงบรรยากาศอบอุ่น สบายๆใส่ใจธรรมชาติของเรา ดังนั้นทำให้กลุ่มลูกค้าที่เปิดร้านกาแฟเองไม่ว่าจะเป็นการเปิดแฟรนไชส์ ภายใต้ LAVITA หรือเปิดร้านเป็นชื่อตัวเองมีมากขึ้นทุกปี กลุ่มลูกค้าเหล่านี้จะเดินเข้ามาหาเรามากขึ้น เพราะต้องการคำแนะนำที่จริงใจ จับต้องได้ ตอบตรง ไม่ปิดบังและไม่บอกเพียงข้อดีหรือคะยั้นคะยอยอให้จ่ายเงินลงทุนเลย แต่เราเป็นเหมือนพาร์ทเนอร์หรือเพื่อนคู่คิดในการทำธุรกิจ โดยเรามีรูปแบบให้เลือกสามขนาดคือ ขนาดเล็กกลาง ใหญ่ ซึ่งเราเองยังคงเติบโตไปได้ในส่วนของแฟรนไชส์และการบริการแบบ OEM ในด้านให้คำปรึกษาและบริการหลังบ้านด้วยและในอนาคตอันใกล้นี้เราได้เตรียมการขยายสาขาลงทุนเปิดร้านกาแฟเพิ่มขึ้น ซึ่งสาขาถ้าต่อไปจะเปิดที่จังหวัดนครสวรรค์ และเน้นไปในด้านให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจลงทุนและในแบรนด์ของตัวเอง

พบกับกาแฟรสชาติดีจากผู้ผลิตโดยตรง พร้อมบริการสบายๆที่ร้านกาแฟ LAVITA ทั้ง 6 สาขา ใกล้บ้าน ได้แก่ สาขาเย็นจิต (ถนนจันทน์) สาขาหอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ (ถนนราชดำเนิ นสะพานผ่านฟ้า) สาขาสภากาชาดไทย ห้องได้บุญ ตึกอำนวยธรรม สาขาสวนหลวง สแควร์ สาขา LEAM HUB ชั้น4 ตึกธนาคารกรุงเทพ สาขาสยามสแควร์และสาขา STADIUM ONE พิเศษสุดในช่วงนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น LAVITA เพื่อติดตามข่าวสารต่างๆจากทาง LAVITA แล้วแจ้งเบอร์โทรศัพท์เพื่อเก็บ POINTS ลุ้นแลกรางวัลปลายปีจากทาง LAVITA ด้วย

ข่าวน่าสนใจ

Close