“แอม พีรวัศ – น้ำหวาน” ร่วมเปิดตัวแว่นตาสุดชิค MODO

บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก จับมือ บรัท ออฟติค สแควร์ จำกัด จัดงาน GRAND LUANCHING MODO  แบรนด์แว่นตาสุดชิค สั่งตรงจากเมืองแฟชั่นโลก “มหานครนิวบอร์ค”  ประเดิมด้วยคอลเล้กชั่น SPRING / SUMMER 19กับ 2 รุ่นขายดี Paper – thin ultra  และ R1000+TITANIUM   ณ ร้าน OPTIC SQUARE สาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า นอกจากนี้ยังขนเอาแว่นตา MODO ทุกคอลเล็กชั่น ทุกรุ่น ทุกแบบมากกว่า 200 แบบมาแสดงศักยภาพและความโดดเด่นด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน วึ่งในงวานนี้ยังมีเหล่าดารานักแสดง อาทิ  แอม พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ,น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี ,จินนี่ จุฑาภัค จรรยาธนากร (ลูกสาวคนสวยของฝันดี จรรยาธนากร) โจวน่า แรมเซส หงส์พิทักษ์พงศ์ (นายแบบ),โจ ธนจักร สินรัชตานันท์ (นายแบบหนุ่ม GQ) มาร่วมในงานด้วย

โดยคุณประพันธ์   ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก และคุณสาวิตรี สุรธรรมวิทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทออฟติค สแควร์ จำกัด ร่วมกันเปิดเผยว่า “MODO จัดเป็นแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมมาก โดยมีสำนักงานอยู่ที่นิวยอร์ค ประเทสสหรัฐอเมริกา,กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี และสต๊อกโฮม ประเทศสวีเดน ซึ่งมีแบรนด์อื่นๆในเครือที่เป็ฯที่รู้จักอาทิ ECO ,Derek Lam และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับประเทศไทย บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด เป็นผู้นำเข้ามา และวางจำหน้ายที่ร้าน ออฟติค สแควร์ ที่แรกและครั้งแรกในประเทศไทย ประเดิมด้วยคอลบเล็กชั่น SPRING / SUMMER 19กับ 2 รุ่นขายดี Paper – thin ultra  และ R1000+TITANIUM   ”

พิเศษสำหรับลุกค้าที่ซื้อแว่นภายในงาน รับส่วนลดทันที 40% ฟรีเลนส์สายตา BLIE UV CAPTURE นวัตกรรมปกป้องดวงตา จากแสงสีน้ำเงิน และ รังสียูวี เลนส์คงความสวยใส จาก Essilor ฝรั่งเศส มูลค่า 4,800 บาท พร้อมกล่องหนังใส่แว่นตา ที่ออกแบบพิเศษเฉพาะในงานนี้

 

ข่าวน่าสนใจ

Close