fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พังงารวบบังโหยบพร้อมยาบ้ากว่าแสนเม็ด

Featured Image
พังงารวบ บังโหยบ พร้อม ยาบ้า 117,580 เม็ด แยกซุกซ่อน เผยเตรียมคืนผู้ขาย หลังถูกคอมเมนต์จากลูกค้ายาบ้าไร้คุณภาพ

 

พล.ต.ต.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ ผบก.ภ.จ.พังงา พร้อม พ.ต.อ.สมบัติ แสวงสุข ผกก.สภ.ทับปุด ชุดสืบสวน สภ.ทับปุด ร่วมแถลงผลการจับกุม นายชัยวัฒน์ หรือโหยบ อายุ 62 ปี อาชีพประมงพื้นบ้าน อยู่อ.ทับปุด จ.พังงา พร้อมของกลางเป็นยาบ้า ทั้งหมดประมาณ 117,580 เม็ด

 

พังงารวบบังโหยบพร้อม ยาบ้า กว่าแสนเม็ด

 

จากนั้น ได้ยึดทรัพย์สินเข้าตรวจสอบ เป็น รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ค ตอนครึ่งสีเทา ทะเบียน บม 8211 กระบี่ จำนวน 1 คัน จักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น พีซีเอ็กซ์ ทะเบียน ขธต 232 ภูเก็ต จำนวน 1 คัน สมุดบัญชีธนาคาร จำนวน 4 เล่ม บัตรเอทีเอ็ม จำนวน 1 ใบ

จากการสอบสวน ทราบว่า ช่วงวันที่ 22 มิถุนายน 2564 ชุดจับกุมสืบทราบว่า มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ในพื้นที่ จึงเข้าตรวจค้น และจับกุม นายชัยวัฒน์ โดยมีประวัติเพิ่งพ้นโทษจำคุกในปี 2563 ที่ผ่านมา ในคดีเสพยาเสพติดแล้วขับขี่รถยนต์

โดยเจ้าหน้าที่ค้นตัวพบยาบ้า จำนวน 168 เม็ด ที่บ้านอ.ทับปุด จ.พังงา ต่อมานายชัยวัฒน์ หรือโหยบ รับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ายังมียาบ้าบางส่วนซุกซ่อนอยู่ที่บ้านเช่า ไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ต.มะรุ่ย อ.ทับปุด จ.พังงา ซึ่งตนเองเป็นผู้เช่าพักอาศัยอยู่

 

 

จากการตรวจสอบ พบยาบ้า จำนวน 11,112 เม็ด โดยทางนายชัยวัฒน์ รับว่า ยังมียาบ้าที่ตนได้ซุกซ่อนไว้ที่กระชังเลี้ยงปลาในทะเล อีกจำนวน 106,300 เม็ด และพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปทำการตรวจยึดไว้ รวมยาบ้าทั้งหมด 117,580 เม็ด

จากการสอบถามผู้ต้องหา ให้การว่ายาบ้าทั้งหมด ตนได้สั่งซื้อมาจากผู้ค้ารายหนึ่ง และสั่งให้ตนเดินทางไปรับยาบ้าดังกล่าว มาจากพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 80 มัด จำนวนมัดละ 2,000 เม็ด ราคามัดละ 17,000 บาท เป็นเงินมูลค่า 1,360,000 บาท

ส่วนหนึ่งได้จำหน่ายให้กับลูกค้า ในพื้นที่ อ.ทับปุด และอำเภอใกล้เคียง ส่วนที่เหลือมีการตอบกลับจากลูกค้าว่าคุณภาพไม่ดี ทางนายชัยวัฒน์ จึงได้เก็บซุกซ่อนไว้ตามจุดต่างๆ เพื่อเตรียมคืนให้ผู้ค้าที่ตนเองติดต่อ แต่ถูกเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมเสียก่อน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube