fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นัส” เมีย “โชค รถแห่” พบ “ทนายเจมส์” ลั่นมีเน็ตในมือถือไม่ใช่จะด่าใครก็ได้

Featured Image

“นัส” เมีย “โชค รถแห่” พบ “ทนายเจมส์” ลั่นมีเน็ตในมือถือไม่ใช่จะด่าใครก็ได้

 

ดูท่าว่าน่าจะไม่จบลงง่ายๆแน่นอน สำหรับปมดราม่า หลังนักร้องหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” ได้โพสต์ข้อความ ถึงนักร้อง ช. นามสกุล รถแห่ ซึ่งคนโยงไปถึง “โชค รถแห่” โดยที่ไม่ได้ถามข้อเท็จจริงกับอีกฝ่ายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

จากนั้นทาง “เบิ้ล ปทุมราช” ได้ลบโพสต์ดังกล่าว และโพสต์ขอโทษระบุว่า “ขอโทษ น้อง ช. นะครับ และขอโทษที่ผมเป็นบุคคลที่สามและโพสต์พาดพิง ด้วยความน้อยใจและใจร้อนแทนน้อง ส่วน ญ น้องอีกคนจะเอายังไงกับผมแล้วแต่เขา ขอบคุณครับ” “เรื่องราวเป็นยังไงน้องกับเขาน่าจะรู้ดีมากกว่าผม”

 

ขณะที่ทาง “นัส จุฑารัตน์” ภรรยาของ “โชค รถแห่” ได้ออกมาฟาดก่อนหน้านี้ว่า “เอ้า ลบโพสต์กันหมดเลย งงนะ โจมตีเราในที่สาธารณะ ไม่ต้องมาเคลียร์เป็นการส่วนตัวนะคะ นี่ไม่เคยยุ่งกับใครเลย ไม่เคยอยากดัง แต่ก็ไม่เคยยอมเวลาที่โดนทำร้ายเหมือนกัน #แล้วเจอกันจ๊ะพ่อรูปหล่อ”

 

ซึ่งล่าสุดทาง “นัส”  ได้โพสตรูปภาพของตนเองและสามี ร่วมเฟรมกับ ทนายเจมส์ พร้อมกับบอกว่า “เราไม่เคยอยากได้เงินจากใครเลย เราแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่าแค่เรามีเน็ตในมือถือไม่ใช่ว่าเราจะโพส&เม้นด่าใครก็ได้ แล้วพวกที่ด่ารามถึงลูกในท้อง ไม่ต้องห่วงค่ะ นอกจากรักผัวมาก เราก็รักลูกมากเช่นกัน ! ที่เหลือก็ให้เป็นเรื่องของกฏหมาย ขอบคุณมากค่ะพี่เจมส์ 🙏🏻🥹”

และยังโพสต์ใต้คอมเมนต์อีกว่า “ไม่เคยอยากมีศัตรู แค่อยากรู้ว่านัสผิดอะไร แค่เปนคนที่เคยมีข่าว ซึ่งความจริงเปนไงยังไม่มีใครรู้เลยด้วยซ้ำ พอมาครั้งนี้ มารุมด่ากันอีก ใช่เราปากแซ่บ เราสู้คน แต่เราไม่เคยทำร้ายใครก่อนเลยนะ เราแค่ปกป้องตัวเอง”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube