fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ชมพู่” ยิ้ม “น็อต” หอบเอกไม้เซอร์ไพรส์แต่ง8ปี มีโมเมนต์อวด

Featured Image
ชมพู่กดดันหวนเดินพรมแดงคานส์ในรอบ 4 ปี ยิ้มน็อตเซอร์ไพรส์ดอกไม้ครบรอบแต่ง 8 ปี มีโมเมนต์อวด

 

หวนคัมแบ็กร้วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพบนตร์นานาชาติเมืองคานส์ในรอบท4 ปี สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ชมพู่อารยาโดยงานนี้เจ้าตัวเผยแอบกดดันเบาๆ เพราะไม่ได้ไปนาน อต่ก็พยายามทำการบ้านอย่างเต็มที่

 

นอกจากนี้ยังเปิดใจหลังมีโมเมนต์หวานสามีน็อต วิศรุตหอบดอกไม้ช่อโตให้เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 8 ปี ทำแฟนๆอิจฉาหนักมาก

ก็ทำการบ้านมาประมาณนึงแล้วค่ะ ตื่นเต้นเพราะว่าห่างหายไปนาน ก็มีทั้งความพร้อมและความไม่พร้อม ความกังวลมีบ้างนิดหน่อยอาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้ไปนาน ความคุ้นชินที่เราเคยเดาได้บางอย่างก็กลัวว่าจะไม่ได้เป็นอย่างที่คิดกลัวเรื่องเฉพาะหน้ามากกว่า เอาเป็นว่าก็อยากจะให้มันเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ทุกๆ ปีก็พยายามทำให้มันดีขึ้น เรื่องลุคสวยเราแต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจชาวเน็ตหรือเปล่า ก็ต้องรอติดตาม อยากรบกวนทุกคนนอนดึกกันนิดนึงช่วงนั้นส่งกำลังใจมา

 

จริงๆ เสน่ห์ทุกปีของคานส์มันจะเรื่องเฉพาะหน้าให้เราลุ้นๆ เล่นๆ มันต้องเป็นตำนาน ลูกๆคงไม่ได้เอาไป เพราะครั้งสุดท้ายที่เอาเขาไปฤทธิ์ยังไม่มาก ตอนนี้เริ่มคอนโทรลไม่ได้แล้ว เพราะเขาโตแล้วจะเอาเขาไว้ในห้องเฉยๆ ก็เบื่อ แล้วเราก็ไม่มีเวลาพาไป ก็เหมือนออกไปรบ ให้ลูกอยู่บ้านดีกว่า อย่างน้องเกลเขาก็เริ่มจะรู้เรื่องมากขึ้น มันผูกพันมากขึ้นจริงๆ เราก็อยากเอาไปแหละค่ะ อยากให้เขาได้เห็นประสบการณ์ตอนอยู่ในท้อง พี่สองคนเขาก็ได้ไป ก็อยากให้เขาไปเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางของเราแหละ แต่ว่าข้อจำกัดมันหลายอย่าง  ก็ฝากติดตามด้วยแล้วกันนะคะ คืนวันที่ 16 .. นี้ ฝากลูกสาวทุกคนช่วยติดตามคุณแม่ด้วย โคฟได้ ไม่ว่า

ครบรอบแต่งงาน 8 ปั ไม่มีอะไรเลย ปกติ ก็คุยกันว่าเอ๊ะ เราจะออกไปกินข้าวกันไหม เนื่องจากช่วงที่ผ่านมามีลูกอ่อนติดปั้มนม ท้อง ขี้เกียจ เหนื่อย คือเลี้ยงลูกมันก็คือเหนื่อยแล้ว แต่ก็คิดว่าปีนี้อะไรๆ มันก็เริ่มลงตัวมากขึ้นแล้วนะ ก็เอาซะหน่อยไหม ลูกก็คือโทรตาม ยุก็คือร้องไห้ โมโหว่าทำไมไม่ชวน เขาจะฟีลเหมือนเขาต้องไปทุกที่ ติดแม่ เราก็อาศัยจังหวะเผลอไง เหมือนรู้ตัวอีกทีแม่ไปไหน พอบอกว่าออกไปกินข้าวกับพ่อ ก็คือทำไมไม่ชวน เขาก็เลยร้องไห้ บอกแม่กลับมาเดี๋ยวนี้ แม่กลับได้แล้ว แม่คิดตังค์ได้แล้ว ก็บอกเขาว่าแม่กินของหวานของลูก

เราไปคือเขาไม่รู้เลย ปกติชมต้องไปรับเขาที่โรงเรียนทุกวัน แต่วันนั้นชมมีธุระ ก็ไม่ได้ไปรับนาง แล้วพอนางเรียนเสร็จ นางก็ไปเตะบอล ทำกิจกรรม เล่น เรียนพิเศษโน่นนี่ พอค่ำก็นึกขึ้นมาได้ว่าแล้วแม่ไปไหน เหมือนอยู่ๆ ก็นึกขึ้นได้ซึ่งนางไม่หลับ นางรอ ก็เอาของหวานห่อกลับมาให้กิน ไม่งอน พอเขาเห็นเราเขาก็ดีใจ พี่สายหลับไปแล้ว

 

เซอร์ไพรส์ดอกไม้ คือเซอร์ไพรส์สุดแล้วของพ่อ ปกติเขาก็จะมีให้ตามเทศกาล แต่จังหวะอาจจะไม่ได้พิเศษอะไร แกก็จะผ่างๆ แมนๆ เดินเอามาให้เลย ชมก็เซอร์ไพรส์จริง ถามว่าสำคัญยังไง สำคัญตรงที่เราก็ได้อวดคนอื่นเนอะ ก็มีเรื่องให้คนมาถาม ชมว่ามันก็เป็นอะไรเล็กๆ น้อยๆ แหละ เป็นกิมมิก นอกจากนี้ก็ไม่มีแล้ว มีแค่นี้ ไม่เซอร์ไพรส์อะไรแล้วค่ะ

 

ไม่ได้ให้ค่ะ ไม่มีอะไรให้เลย จริงๆ ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลยนะ บ้านชมคือมันเรียบง่ายมาก ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี เราก็ชื่นชมที่เขาทำงานหนักเพื่อครอบครัว ส่วนเขาก็ชื่นชมที่เราเป็นแบบนี้ ทำหน้าที่ของเราได้ดี ชมว่าถ้าแต่ละคนรู้ว่าในความสัมพันธ์นี้เรามีหน้าที่อะไร ต่างคนต่างทำในส่วนของตัวเอง จริงๆ ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน และก็ใจเขาใจเราค่ะ ส่วนที่คนอื่นคาดหวังกับครอบครัวเรา ถามว่ากดดันไหม เราไม่ได้เอาเสียงข้างนอกมา เราก็อยู่ของเราไม่ได้มีเป็นแบบแผนว่าชีวิตครอบครัวต้องเป็นแบบนี้ ต้องมีอย่างนั้นอย่างนี้ออกมานะ เราก็อยู่ของเราค่ะ

 

พี่น็อตไม่หวาน คือชมว่าเราอาจจะมีเคมีเดียวกัน เพราะเราก็เหมือนกัน แมนๆ เลยไปกันได้ ไม่เคยคาดหวังและก็ไม่เคยรู้สึกว่า ทำไมไม่ทำอย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอเขาทำเรากลับเซอร์ไพรส์ รู้สึกดี เป็นแบบที่เราสบายใจดีกว่า ชมว่าอะไรหลายๆ อย่าง มันก็อาจจะเริ่มลงตัว ชมก็ไม่ได้ยุ่งเรื่องท้อง เรื่องปั๊มนมนู่นนี่ พี่ๆ ก็เริ่มโต มันเลยอาจจะเห็นภาพที่เริ่มเป็นครอบครัวที่ชัดเจนขึ้นค่ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube