fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ชูวิทย์” แฉนักการเมือง “ช” แนะก๊วนเพื่อน “แตงโม” โยนความผิดให้คนตาย

Featured Image
“ชูวิทย์”  ฟันธงคดี  “แตงโม”  ไม่ใช่อุบัติเหตุ-ฆาตกรรม”แต่เกิดจากความประมาท ชี้นักการเมือง “ช” แนะ 5 คน โกหกหวังโยนความผิดให้คนตาย – ชี้ กลับตัวพูดความจริงยังทัน เพราะไม่อย่างนั้นจะต้องโกหกไปเรื่อยๆ

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง เปิดบ้านแถลงคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม ดารานักแสดงชื่อดัง ตกเรือเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา และสังคมคาใจประเด็นการเสียชีวิต โดยนายชูวิทย์ กล่าวฟันธงว่าคดีนี้ ไม่ใช่อุบัติเหตุจากการไปปัสสาวะท้ายเรือแน่นอน เพราะมองว่าดารารนักแสดงสาวคงไม่กล้าฉี่บนเรือสปีทโบ๊ท และไม่ได้รู้จักสนิทกับผู้ชายอีก 2 คนบนเรือ แต่หากจะฉี่จริงๆก็สามารถแวะร้านอาหารที่มีอู่เยอะมากริมเจ้าพระยา

 

ขณะเดียวกันก็ฟันธงว่าไม่ใช่การฆาตกรรมแน่นอนเพราะไม่มีความจำเป็นต้องทำแบบนั้น ยิ่งมากับผู้จัดการส่วนตัวด้วย แต่ตนเองมองว่า คดีนี้เป็นเรื่องของความประมาทจากการดื่มไวน์จนเมา ประกอบกับคนขับเรือตอนนั้นไม่เก่ง อาจจะเจอกับคลื่น ทำให้เรือกระแทกเป็นเหตุให้คนบนเรือพลัดตกน้ำไป แต่ด้วยความเครียดและกลัวความผิด หลังเกิดเหตุจึงรีบทำลายหลักฐานทิ้งแก้วและขวดไวน์ทิ้ง และไปปรึกษานักการเมืองชื่อดังอักษรย่อ ” ช.ช้าง”

 

ซึ่งคาดว่าคนนี้ได้แนะนำให้ทั้ง5คนโกหกว่าแตงโมไปฉี่และตกเรือไปเอง หวังโยนความผิดให้ผู้ตาย ซึ่งมองว่าเป็นคำแนะนำที่ “โง่มาก” เพราะหากพูดความจริงตั้งแต่วันแรกเรื่องคงไม่บานปลายขนาดนี้ ตอนนี้เชื่อว่าตำรวจรู้หมดแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะใน5คนนี้ คงมีคนสารภาพแล้ว ส่วนตัวมั่นใจว่าไม่มีการแทรกแซงการทำงานของตำรวจเพราะเป็นคดีดังที่สังคมจับตาและมั่นใจฝีมือของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ที่ทำงานสไตล์นักสืบ ไม่ออกมาพูดแต่จะสืบเงียบๆและออกมาแถลงปิดคดีทีเดียว

 

นายชูวิทย์ กล่าวว่า สำหรับคนออกมาพูดประเด็นมีผู้ใหญ่รออยู่โรงแรมริมเจ้าพระยา มองว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะผู้ใหญ่ที่ไหนจะมานั่งรอเด็ก เชื่อว่าคนพูดดประเด็นนี้หวังสร้างความขัดแย้งในแวดวงนักการเมือง จึงเตือนสื่อมวลชนให้ระมัดระวังการนำเสนอข่าวอย่าตกเป็นเครื่องมือ

 

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าส่วนตัวรู้จัก “ป” มาตั้งแต่สมัยเปิดเต็นท์ขายรถเล็กๆก่อนจะเข้าหาผู้ใหญ่ รู้จักคนดังนักการเมืองโดยเฉพาะอักษรย่อ “ผ.” และทราบว่าเป็นคนที่มีสองบุคคลิกอารมณ์ร้าย อยากแนะนำ 5 คนบนเรือให้กลับตัวกลับใจพูดความจริงยังทัน เพราะหากโกหกก็จะต้องโกหกไปเรื่อยๆ

 

ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ยืนยันว่าที่ออกมาพูดเรื่องนี้ตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับคดี แต่ออกมาพูดในฐานะที่มีประสบการณ์และมองออกว่าเรื่องนี้เป็นยังไง ทนไม่ได้ที่สังคมกำลังแตกประเด็นไปไกล พร้อมระบุตำรวจไม่ต้องมาเชิญไปให้ข้อมูล

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube