fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

เตรียมไปพักร้อนแบบสุดชิคที่ฝรั่งเศสกับ Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) ซีซั่น 2

Featured Image

เตรียมไปพักร้อนแบบสุดชิคที่ฝรั่งเศสกับ Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) ซีซั่น 2 ออกเดินทางพร้อมกันทาง Netflix 22 ธันวาคมนี้

ชมตัวอย่างได้ ที่นี่


เกี่ยวกับเอมิลี่ในปารีส (
Emily in Paris) ซีซั่น 2:

เมื่อใช้ชีวิตในกรุงปารีสมาสักพัก เอมิลี่ก็เริ่มคุ้นเคยกับเมืองแห่งนี้มากขึ้น แต่ก็ยังรู้สึกว่ายังมีเรื่องแปลกๆ ให้พบเจอและปรับตัวกับชีวิตสไตล์ชาวฝรั่งเศส หลังจากที่เข้าไปพัวพันกับรักสามเส้าระหว่างเพื่อนบ้านหนุ่มและเพื่อนชาวฝรั่งเศสคนแรกของเธอ
เอมิลี่ก็หันมาโฟกัสเรื่องงาน ที่นับวันยิ่งซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ในคลาสเรียนภาษาฝรั่งเศส เอมิลี่ก็ได้พบเจอกับชาวต่างชาติคนหนึ่งที่ทั้งน่ารำคาญและน่าทำความรู้จักไปพร้อมๆกัน

ดาร์เรน สตาร์ ผู้สร้างและผู้จัดมือรางวัล กลับมานำทัพซีซั่นที่ 2 ของซีรีส์ Emily In Paris (เอมิลี่ในปารีส) หลังจากที่ซีซั่นแรกได้เข้าชิงรางวัลเอมมี่ และเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้ที่มีผู้ชมมากที่สุดทาง Netflix ประจำปี 2020 ส่วนลิลี่ คอลลินส์ โปรดิวเซอร์และนักแสดงของซีรีส์กลับมารับบทเอมิลี่ คูเปอร์อีกครั้ง พร้อมด้วยนักแสดงจากซีซั่นแรก ได้แก่  ฟิลิปปีน เลอรัว-โบลิเออแอชลีย์ พาร์คลูกัส บราโวคามิลล์ ราซาตซามูเอล อาร์โนลด์บรูโน กูเออรี และ วิลเลี่ยม อเบดี้ พร้อมด้วยนักแสดงรับเชิญ เคท วอล์ช นอกจากนี้ยังมีนักแสดงใหม่ ได้แก่ ลูเซียน ลาวิสเคาท์เจเรมี่ โอ แฮริส และ อาร์โนด์ บินาร์ด

ซีรีส์ Emily In Paris (เอมิลี่ในปารีส) เป็นผลงานการผลิตโดย MTV Entertainment Studios, Darren Star Productions และ Jax Media

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube