fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เกรท-อาเล็ก-เป๊ก-โบว์” บริจาคเครื่องผลิตออกซิเจน 30 เครื่องให้มูลนิธิกระจกเงา

Featured Image

“เกรท-อาเล็ก-เป๊ก-โบว์” บริจาคเครื่องผลิตออกซิเจน 30 เครื่องให้มูลนิธิกระจกเงา

ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมช่วยเหลือแบ่งปัน เพื่อให้พี่น้องคนไทยผ่านวิกฤติโควิด-19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน สำหรับเหล่าศิลปิน ดารา นำทีมโดยเกรท – วรินทร , อาเล็ก – ธีรเดช,เป๊ก –เปรมณัช,โบว์ –เมลดา ที่ล่าสุดแท็กทีมเพื่อนๆร่วมส่งมอบเครื่องผลิตออกซิเจน จำนวน 30 เครื่องเพื่อมอบให้กับมูลนิธิกระจกเงา ในการนำไปใช้เพื่อช่วยผู้ป่วยโควิด-19

โดยหนุ่มเกรท ได้มีการโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมพร้อมกับบอกว่า “ส่งมอบเครื่องผลิตออกซิเจน 5 ลิตร จำนวน 30 เครื่องให้มูลนิธิกระจกเงาครับ 🙏🏼🙏🏼ผู้ร่วมมีดังนี้ เจ๊กุ้ง เกรท บอย เล็ก เป๊ก เจมส์ นุ้งโบว์ #มูลนิธิกระจกเงา 💪🏼❤️”

ฟากของหนุ่มอาเล็ก เองก็ได้โพสต์ว่า “ขอบคุณมูลนิธิกระจกเงานะค้าบบบ ที่เป็นตัวกลางนำเครื่องผลิตออกซิเจนไปมอบให้ผู้ป่วยที่ต้องการ แล้วก็ขอบคุณพี่เกรท @great_rider10 ด้วยนะฮะที่มาชวนให้พวกเราได้ร่วมสนับสนุน😊 จากพวกเรา ‘คนดีที่ไหน’และนุ้งโบว์ ถ่ายมะ? @boy_pakorn @peckprem @jirayu_jj แขกมาแล้ว1 @bow_maylada ”

โบว์ เมลดา “ส่งมอบเครื่องผลิตออกซิเจน 5ลิตร จำนวน 30เครื่อง ให้กับมูลนิธิกระจกเงา หวังว่าจะช่วยได้ไม่มากก็น้อยนะคะ”

เป๊ก เปรมณัช “ต่อลมหายใจ 🙇🏻‍♂️ ขอส่งต่อเครื่องผลิตoxygenครับ #มูลนิธิกระจกเงา #คนดีที่ไหนกับน้องโบว์คนดี ขอบคุณนุ้งเกรทและเจ้กุ้งผู้นำพา ขอให้ยอดผู้ป่วยและผู้เสียชีวิตลดลงเร็วๆเท้อ 🙏🏼”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube