fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อลังการ! “เบนซ์ พรชิตา” รำแก้บน ขอให้ผอม พร้อมนางรำ100 ชีวิต

Featured Image
อลังการ! “เบนซ์ พรชิตา” รำแก้บน ขอให้ผอม พร้อมนางรำ100ชีวิต

 

ปิดสี่แยกราชประสงค์ รำถวาย พระพรหมเอราวัณ พร้อมนางรำ 100 คน แก้บนขอให้ผอม สำหรับ “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ itcha xs ผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก จากน้ำหนัก 72 กิโล ปัจจุบันเหลือ 56 กิโล ภายในเวลาแค่เพียง 2 เดือน มีความมั่นใจในรูปร่าง และการทำงานมากขึ้น โดยเบนซ์เปิดใจถึงงานในวันนี้ ใช้เวลาซ้อมเพียง 2 วัน ไม่ถนัดรำแต่ทำเต็มที่ ยืนยันลดจริงไม่จกตา ไม่พึ่งแพทย์ ไม่จริงไม่กล้าพูด กลัวบาป!

          “เบนซ์ไม่ได้บนให้ตัวเอง ทางผลิตภัณฑ์เขาบนเอาไว้ว่าขอให้ได้อย่างที่เขาอยากได้ แต่จริงๆ เขาบนไว้ปีนึงแต่ไม่ถึง 4 เดือนก็ได้แล้ว เขาก็มาถามว่าเขาจะมีรำแก้บนนะ เบนซ์อยากมารำมั้ย เบนซ์รู้สึกว่าอยากรำต่อหน้าพระพรหม ซึ่งเบนซ์ไม่ถนัดเรื่องรำเลย คือศูนย์ (หัวเราะ) โอกาสแบบนี้หายากมากๆ เบนซ์อยู่วงการมานาน ยังไม่มีโอกาสใส่ชุดแบบนี้เลย ไม่เคยเป็นนางรำ แม้ว่าจะเล่นละคร อย่างมากก็แค่พีเรียด แต่ไม่เคยแต่งแบบนี้ เราก็คิดว่าอย่างน้อยเป็นโอกาสที่ดี มารำถวายท่านก่อนแล้วค่อยขอพรทีหลัง (หัวเราะ) ซ้อม 2 วัน จริงๆ อยากซ้อมก่อนหน้านี้แต่ไม่มีเวลา เวลาไม่ตรงกัน ก็ไม่รู้ตัวเองรำยังไง แต่ก็พยายามซ้อม คิดว่าตัวเองไม่ถนัดไง วันนึงก็นานนะ วันละ 4 ชม. มันแป๊บเดียวแต่มันยาก เพราะมันไม่ใช่ทางเลย วันนี้ก็เป็นโอกาสดีมากๆ พยายามมองท่าน แล้วบอกว่าหนูมีโอกาสขอให้ทำเต็มที่ ขอให้ท่านเห็นหนูด้วยนะ เราก็ตั้งใจเต็มที่ ที่จะทำให้ท่าน”

 

“จากตั้งไว้ 1 ปี ได้ภายใน 4 เดือน เราก็งงมาก แต่ก็แฮปปี้กับเขานะ ตั้งแต่เราหยุดไปมีลูกก็ไม่มีงานทำให้คนพูดถึงได้เยอะขนาดนี้ เราก็รู้สึกว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่จุดประกายกลับมาทำงานได้มากกว่าเดิม แล้วก็ทำให้กลับมาดูดีขึ้น ซึ่งหลายๆ คนก็ทักว่าเหมือนเดิมแล้วนะ ก็แฮปปี้นะ ตอนนี้แฮปปี้แล้วนะ แต่ก็อยากไปออกกำลังกายนิดนึง เพราะเบนซ์ไม่ได้ออกกำลังกายก็จะนิ่มๆ นิดนึง”

           “เปลี่ยนแปลงตัวเองภายใน 2 เดือน จริงๆ ไม่น่าจะทำได้ด้วย อายุเยอะแล้ว มีลูกหลายคน แม่ๆ ก็น่าจะเป็นเหมือนกัน ท้อ ไม่ลดมันแล้ว แต่พอถึงเวลาก็ทำได้นะ พอคนเจอเราก็จะบอกว่าโห…เป็นแรงบันดาลใจมาก เพราะลดมาหลายปีมากเลย คนก็ถามว่ากินจริงหรือเปล่า ไปหาหมอมั้ย ถ้าไม่จริงจะไม่กล้าพูดเลย กลัวบาป พอดีก็อยากบอกต่อ เรารู้สึกว่าถ้ามีอันตรายก็ไม่อยากบอกนะ โดยเฉพาะคนอายุมาก เหมือนแม่ๆ จะถามเยอะมาก 65 กินได้มั้ย 70 กินได้มั้ย ถ้าไม่ดีไม่ปลอดภัยหรือมีเอ็ฟเฟกต์เราสงสารเขา เพราะเขารุ่นแม่เรานะ”

“เอาตรงๆ เราแค่รู้สึกว่าอย่างน้อยทุกคนอยากรักษาสุขภาพ ไม่ต้องกลับไปเอว 25 ไม่จำเป็น แค่เดินขึ้นบันไดได้สบายขึ้น ไม่ปวดหลัง บางทีหมดสั่งให้ลดน้ำหนักแล้วทำไม่ได้ อันนี้น่าจะช่วยได้ เบนซ์ลงไป 13 กิโล จาก 10 ปีที่แล้ว เยอะเหมือนกันนะ ตอนแรกคิดว่าเราไม่ต่าง เราเห็นตัวเองทุกวัน เราไม่รู้สึก แต่คนที่เขาไม่ได้เจอเรานานๆ แล้วมาเห็นเรา เขาจะโห…เล็กลงจริงด้วย เห็นชัดเหมือนกัน”

 

 

“ชุดไทยก็อยากใส่อีก ตัวเองไม่ใช่ทางรำ ตัวยาว เก้งก้าง ความรู้สึกนางรำ ต้องตัวเล็กๆ สวยๆ หวานๆ แต่พอมารำจริงๆ ก็ดีเหมือนกันนะ กลายเป็นว่าที่เบนซ์ซ้อมที่บ้าน ลูกสาว ปริมกับปรางอยากรำด้วยเฉยเลย ก็เลยเฮ้ย ดีแฮะให้ครู มาสอนที่บ้านเลยแล้วกัน เพราะการรำไม่ได้อยู่ในสมองเลย มันไกลและลูกเราซนจังเลย น่าจะไปแนวเต้นมากกว่า แต่สองคนนั้นเขาอยากรำนะ เมื่อคืนถามว่าหนูได้รำด้วยหรือเปล่า (หัวเราะ) ก็บอกว่ารอแป๊บนึงนะ ไปเรียนก่อน”

“ตกใจเหมือนกัน เบนซ์คิดว่าเขาไม่เคยเห็นและไม่รู้ว่ายากหรือเปล่า พอคุณครูไปสอนเบนซ์ เขาก็บอกว่าให้สอนเขาด้วยได้มั้ย แล้วเขาทำได้ เราก็เลยอยากให้เขาทำ ลูกซนมาก ไม่คิดว่าเขาอยากรำเลย พอเขาได้รำ เขากลับแปลกใจตัวเองที่เขาทำได้เหรอ คล้ายๆ เรา เหมือนไม่มั่นใจในตัวเอง ก็เลยติดต่อครูไปสอนที่บ้าน เปลี่ยนแนวแล้ว แล้วคนไทยถ้ารำไทยได้จะดีมาก แล้วแฟนคุณครูสอนดนตรีไทยด้วย น่าจะมาหลายๆ อย่างรวมกันทีเดียว เขาสมาธิจะดีด้วย ได้ น้องตรี นันทรัตน์ ชาวราษฎร์  น้องเป็นนักแสดงเคยเล่นหนังเล่นละครมาเป็นครูสอนรำเรา ตัวเขาก็มีลูก เขาก็เข้าใจว่าน่าจะสอนเด็กยังไง”

“ วันนี้ก็ครั้งแรกที่ได้มารำ หวังว่าหลังจากการรำครั้งนี้ถวายท่านไปแล้ว ท่านน่าจะถวายพรให้ประสบความสำเร็จบ้าง เดี๋ยวคราวนี้ต้องกลับไปขอและบนบ้าง ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมารำอีกก็ได้”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube