fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มก่อสร้างเมากร่าง คว้ามีดบังตอฟันผู้รับเหมาเลือดอาบ

Featured Image

 

 

 

 

รวบหนุ่มก่อสร้างเมากร่าง สู้ไม่ได้คว้ามีดบังตอฟันผู้รับเหมาและภรรยาเลือดอาบ อ้างเพื่อนสนิทเป็นคนลงมือ

 

 

 

พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการปราบปราม (ผบก.ป.) สั่งการให้ พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. นํากําลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นายจำปา อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลแขวงกาญจนบุรี กระทําความผิดฐาน “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจและพาอาวุธ (มีด)ไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร”

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2565 ขณะที่นายสายชล ผู้เสียหายกับภรรยา ซึ่งเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างฟาร์มหมู แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยมีนายจำปา ผู้ต้องหา และนายแจ็คเพื่อนสนิทเป็นช่างก่อสร้าง หลังเลิกงานได้มีการนั่งดื่มสังสรรค์กัน กระทั่งต่างคนต่างมึนเมาจนผู้เสียหายกับผู้ต้องหา ได้มีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องการทำงาน

 

จึงมีการชกต่อยกันในวงเหล้า โดยมีนายแจ็คเพื่อนสนิทคอยช่วยนายจําปา รุมทำร้ายผู้เสียหาย แต่นายจำปา สู้ไม่ได้ จึงคว้ามีดบังตอฟันไปที่ใบหน้าและลำตัวของผู้เสียหายหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ภรรยาของผู้เสียหายจะเข้ามาห้าม ซึ่งโดนลูกหลงจนได้รับบาดเจ็บไปด้วย

 

หลังจากก่อเหตุแล้วนายจำปาและนายแจ็ค หลบหนีไป พนักงานสอบสวน สภ.สำรอง จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับนายจำปากับนายแจ็ค ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมนายแจ็คได้แล้ว เหลือแต่นายจำปา ที่ยังหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปทำงานต่างจังหวัด กระทั่งเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนทราบว่า นายจำปา หลบหนีไปทำงานเป็นลูกเรือประมงหาปลาในทะเลอ่าวไทย จึงนํากําลังไปตรวจสอบจนสามารถจับกุมได้ในที่สุด ในพื้นที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จากนั้นคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำรอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

จากสอบถามผู้ต้องหา เบื้องต้นให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าตนเองได้ทะเลาะมีปากเสียงกับนายสายชลผู้รับเหมาจริง จนมีการชกต่อยกัน แต่ตนเองไม่ได้เป็นคนใช้มีดฟันนายสายชล แต่อย่างใด โดยนายแจ็คเพื่อนสนิทเป็นคนใช้อาวุธมีดฟันนายสายชลและภรรยานายสายชล จนได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนีไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube