fbpx
Home
|
เพลง

“เบล วริศรา” ส่งเพลงน่ารักสุดคิวต์ “แบบนี้จะรักใครได้อีก” ยิ้มกว้างรับซัมเมอร์

Featured Image
“เบล วริศรา” ส่งเพลงน่ารักสุดคิวต์ “แบบนี้จะรักใครได้อีก” ยิ้มกว้างรับซัมเมอร์ แทนคำขอบคุณทุกหัวใจที่มอบให้

 

เตรียมโยกและยิ้มใหญ่ไปกับความน่ารักจากทั้งศิลปิน ความน่ารักของเนื้อหาในเพลง และจังหวะที่จะทำให้ทุกคนฟีลกู้ดไปพร้อมๆกัน กับเพลง “แบบนี้จะรักใครได้อีก” ซิงเกิ้ลล่าสุดของศิลปินสาวเสียงใสที่ใครๆก็ตกหลุมรักอย่าง Bell Warisara (เบล วริศรา) ค่าย HOME RUN MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE ที่กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลลำดับที่ 6 กับเพลงความหมายดี ที่ถูกแต่งขึ้นเพื่อเป็นเหมือนคำขอบคุณมอบให้กับทุกความรักที่ทุกคนมอบให้กับเบล โดยเฉพาะแฟนเพลงและแฟนคลับ ที่ไม่ว่าจะติดตามเธอมาตั้งแต่แรก หรือชื่นชอบตั้งแต่ซิงเกิ้ลไหน เพลงนี้อยากให้เป็นเพลงแทนใจ มอบแทนคำขอบคุณให้กับทุกคนที่ผ่านเข้ามาฟัง เป็นความรู้สึกดีๆที่อยากมอบกลับไปให้กับทุกคน หลังจากที่ทุกคนมอบความรู้สึกดีๆ มาให้กับเบลเช่นเดียวกัน

สำหรับเพลง “แบบนี้จะรักใครได้อีก” นอกจากจะมอบให้กับแฟนคลับแล้ว ยังถือเป็นเพลงรักความหมายเชิงบวก เต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ ที่ไม่ว่าใคร ก็สามารถใช้แทนความรู้สึก มอบให้กับทุกคนที่เข้ามารักกันได้ โดยนอกจากจะแทนคำขอบคุณแล้ว ตัวเนื้อเพลงเองยังกล่าวถึงการยอมรับกัน ไม่ว่าตัวตนของเราจะเป็นแบบไหน บางทีอาจมีจังหวะที่เอาแต่ใจบ้าง บางทีอาจมีมุมที่งอแงบ้าง แต่ท้ายที่สุดอีกฝ่ายก็ยังรักกันไม่หนีไปไหน ซึ่งทั้งหมด ล้วนเป็นเรื่องที่เหนือการคาดคิด แทนความรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ไม่เคยคิดฝันว่าจะมีใคร มารักเราได้มากถึงเพียงนี้ ทำให้เพลง “แบบนี้จะรักใครได้อีก” เล่าถึงแง่มุมความรู้สึกแทนใจได้อย่างครบถ้วน เหมาะกับการส่งต่อความรู้สึกอย่างเป็นที่สุด โดยซิงเกิ้ลนี้ได้ “กฤษติกร พรสาธิต” โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงมากฝีมือ มาทำหน้าที่ทั้งแต่งทำนองและคำร้องให้ ทำให้ทำทุกองค์ประกอบของเพลงนี้ ยิ่งฟังยิ่งรู้สึกลงตัว และสามารถดึงเอาตัวตนและความรู้สึกของศิลปิน ถ่ายทอดออกมากับบทเพลงได้อย่างเข้ากันที่สุด

นอกจากตัวเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆแล้ว มิวสิกวีดีโอของเพลง “แบบนี้จะรักใครได้อีก” ก็ยังจัดเต็มความรู้สึกขอบคุณด้วยการหยิบเอาฟุตเทจสุดน่ารักของ เบล-วริศรา ตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้จักกับแฟนๆ และช่วงเวลาต่างๆนับตั้งแต่นั้น มาร้อยเรียง ไม่ว่าจะเป็นมุมสบายๆที่เธอร้องเพลงในคลิปต่างๆ มุมน่ารักบนเวทีที่เธอสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงด้วยการแสดงสด รวมถึงคลิปเบื้องหลังงานต่างๆ และคลิปที่เธอถ่ายคู่กับศิลปินคนดังมากมาย ไปจนถึงคอนเสิร์ตของเธอครั้งแรก และภาพของเธอกับแฟนคลับ เป็นข้อความแทนคำขอบคุณที่ เบล-วริศรา มอบให้กับทุกคนเพิ่มเติมจากบทเพลง ที่เพิ่มความน่ารักสดใสขึ้นไปอีก

เตรียมมาเพิ่มความสุข ด้วยรอยยิ้ม จากเพลงสุดน่ารัก “แบบนี้จะรักใครได้อีก” โดยศิลปิน Bell Warisara จากค่าย HOME RUN MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE กันได้แล้ววันนี้ ทั้งสตรีมมิ่งทุกช่องทาง และสามารถติดตามมิวสิกวีดีโอได้ทาง YouTube Official Channel : HOME RUN MUSIC https://www.youtube.com/watch?v=Yt8wiMVUn0w

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube