fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

กระแสตีกลับ! “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ตอกลับชาวเน็ต ดราม่าไม่จบลามถึง “พี่พีท”

Featured Image
กระแสตีกลับ!“แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ตอกกลับชาวเน็ต ถ้าฉันเป็นคนไม่ดี “พี่พีท” จะขอฉันแต่งงานหรอ ชาวเน็ตคอมเมนต์แรง ”พี่พีท” ไม่ใช่ผู้ชายที่เป็นไม้บรรทัดวัดความดีของใครจ้า

 

เรียกว่าดราม่าดูเหมือนไม่จบต้องสยบด้วยอะไรกันนนะ สำหรับปมของนักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” กรณีที่ “แม่ลี” ได้ไปเล่าเหตุการณ์ ที่โดนนางเอกดังสั่งปลด “แก้มบุ๋ม” จากละคร เสียใจหนักจนถึงขั้นเข้าพบจิตแพทย์ ท่ามกลางชาวเน็ตขุดคุ้ย โดยหวยไปตกที่ “ขวัญ อุษามณี” ซึ่งต่อมา “ขวัญ”  ก็ออกมาปฎิเสธิว่าไม่ใช่ตน

ขณะเดียวกันสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ได้ออกมาไลฟ์สดก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ฟาดกลับ แต่ดูเหมือนเรื่องไม่จบ เพราะชาวเน็ตยังเข้ามาคอมมเนต์ถามต่อ งานนี้สาว “แก้มบุ๋ม” เลยฟาดอีกครั้งว่า “ถ้าฉันเป็นคนเลวหรือคิดไม่ดี เนื้อในเป็นคนชัวร์แก่คิดว่า พี่พีท จะมาขอฉันแต่งงานป่ะ  จะสูงไม่สูงก็ไม่เคยด่าใครก่อนเนอะ อญุญาติบล็อกเหนื่อยกับพวกผีเปรต ฉันตัดสินใจแล้วถ้ามีพวกที่ต้องการเกาะแสงขอบล็อคเพราะสุขภาพจิตจะเสีย”

ท่มมกลางคอมมเนต์จากชางเน็ตแบ่งเป็นสองฝ่าย  ซึ่งบางคนก็บอกว่า  มั่นใจว่าพี่พีทคือดีเลิศที่สุดหรอค่ะ ,พี่พีทไม่ใช่ผู้ชายที่เป็นไม้บรรทัดวัดความดีของใครจ้า และมีอีกฝ่ายเข้ามาให้กำลังใจว่า แก้มบุ๋มเป็นคนจิตใจดีมาก,แก้มบุ๋มของแท้,แก้มบุ๋มนางเป็นคนน่ารัก”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube