fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่โพสลูกชายโดนกลุ่มเพื่อนแกล้งหนัก ไม่กล้าไปโรงเรียน

Featured Image

 

 

 

ผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งโพสต์ ระบายความในใจลูกชายโดนเพื่อนแกล้งหนักจนไม่กล้าไปโรงเรียน หวั่นเกิดอันตราย ผู้ปกครอง กลุ่มเด็กที่แกล้ง เผยเด็กแค่แกล้งกัน อย่าคิดอะไรมาก

 

 

วันนี้ (20 ก.พ 67) มีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งเล่าถึงเหตุการณ์ของลูกตัวเองที่ได้พบเจอที่โรงเรียนโดยบุคคลนี้ระบุข้อความใน Facebook ว่า ในทุกๆโรงเรียน ทุกๆสังคม มักจะมีเด็ก พฤติกรรมแบบนี้ อยู่เสมอแต่ไม่คิดว่าจะมาเจอกับลูกตัวเอง ที่เรายอมจ่ายค่าเทอมแพงๆ สิ่งที่คิด คืออยากซื้อสังคมให้ลูก ให้เจอแต่สังคมดีๆ คนดีๆ

 

 

แต่สิ่งที่ได้ ลูกเราโดน กลุ่มเด็กพวกนี้รังแกมาตลอด พวกเขาคิดว่าตัวเองเป็นใคร มีสิทธิ์อะไรมาทำกับลูกคนอื่นแบบนี้ ลูกเค้ามีพ่อมีแม่ เขาเลี้ยงของเขามา เขายังไม่เคยตี ไม่เคยทำกับลูกเค้าแบบนี้เลย ลูกใครๆก็รัก

 

 

แต่เด็กแก๊งนี้มาทำร้ายจิตใจและเหยียบย่ำหัวใจคนเป็นพ่อเป็นแม่มาก ขอบคุณความไม่ฉลาดที่พวกเขาถ่ายคลิปกับรูปกันไว้เป็นเรื่องสนุก แต่มันเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญสำหรับแม่อย่างเรามาก เพราะที่ผ่านมาพวกเขารังแกลูก แล้วโยนความผิดให้ลูกเราตลอด แล้วเราก็เข้าใจลูกผิดมาตลอดว่าลูกดื้อ ลูกชอบทำตัวผิดๆ(เพราะพวกเขาสั่งและบังคับให้ทำ)

 

 

ลูกเราแปลกไปไม่ค่อยอยากไปโรงเรียนชอบอ้างว่าไม่สบายบ้าง ปวดหัวบ้าง(เพราะไปโรงเรียนแล้วเจอเด็กอย่างพวกนี้แกล้งตลอด) แต่พวกเขารู้มั้ย..ว่าลูกดิฉันไม่เคยมาปริปากบอกหรือมาฟ้องพ่อกับแม่เลยว่าทุกวันที่ไปโรงเรียน ลูกกูต้องเจออะไรบ้าง สภาพจิตใจลูกเราจะแย่ขนาดไหน เก็บไว้ในใจคนเดียว เป็นปมติดในใจลูกกูไปตลอด เพียงเพราะลูกกูกลัวพวกเด็กอย่างพวกนี้

 

เมื่อคืนเปิดใจนั่งคุยกับลูกทุกเรื่อง ลูกเล่าความจริงทุกอย่างให้ฟัง สงสารสภาพจิตใจลูกมาก ตอนเห็นรูปนี้โมโหร้องไห้จนสั่น พวกเขาไม่มีสิทธิ์มาทำกับลูกเราแบบนี้

 

 

ต่อมาทางฝั่งผู้ปกครองของเด็กกลุ่มนี้ ออกมาชี้แจ้งว่า ตนไม่ทราบจริงๆว่าลูกมีพฤติกรรมแบบนี้ อยู่บ้านเป็นเด็กดีปกติ ไม่ก้าวร้าว ไม่เชื่อว่าลูกมีพฤติกรรมแบบนั้น และในคลิปลูกแค่ยืนดู ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง คิดว่าลูกตามเพื่อนเพราะอยากมีเพื่อนมากกว่า ต้องพิจารณาด้วยว่าคนที่ถูกแกล้ง ทำตัวเองให้โดนแกล้งรึเปล่า (อันนี้หนักจัด แต่มีมาแล้ว) โทษเหยื่อ คิดว่าหยอกล้อกันปกติตามวัยเด็กผู้ชายก็มีกระทบกระทั่งกันบ้าง ทุกคนยังเด็กให้อภัยเค้าเถอะ จะทำให้เขาไม่มีที่ยืนเลยหรอ ส่วนที่ผิดก็จะรับผิดชอบให้ แต่ขอให้ทุกคนเข้าใจลูกฉันด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube