fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เห็นกันทุกมิติ!“เบลล่า ราณี”ยินดีคนเชียร์”โป๊ป”เป็นแฟน ยันตอนนี้แค่เพื่อน

Featured Image

 

 

 

เห็นกันทุกมิติ!“เบลล่า ราณี”ยินดีคนเชียร์”โป๊ป”เป็นแฟน ยันตอนนี้แค่เพื่อน แฮปปี้เรทติ้งพรหมลิขิตเปรี้ยง เปรยอยากได้เลข2หลัก

 

 

 

เรียกว่ากระแสมาแรงมากสำหรับละครพรหมลิขิต ที่เรทติ้งพุ่งขึ้นทุกอีพี จึงทำให้แฟนคลับจิ้นคู่พระนางหนักมากอย่างให้เป็นคู่จริง สำหรับนักแสดงสาว”เบลล่า ราณี”กับพระเอกหนุ่ม”โป๊ป ธนวรรธน์”เนื่องจากทั้งคู่โสดเหมือนกัน ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว”เบลล่า” เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“แฮปปี้ละครเรตติ้งขึ้นสูงเรื่อยๆ มันแน่นอนอยู่ที่จะมีความสุขเพราะเราทุ่มเทกันมานาน1ปี8เดือน เป็นอะไรที่ยากมากสำหรับเรา เล่นหลายคาแรคเตอร์ คือแทบเป็นไบโพล่า บอกหวังอยากได้เรตติ้งเลข2หลัก บอกขำๆจดไว้เลยได้เลขสองหลักเลี้ยงนักข่าวเลย

ถามว่าไปมูไหม ก็ไม่ได้มูอะไร แต่มีการไปไหว้พระพรหมในวันแรกก่อนออนแอร์ ตอนแรกตนก็ไม่ได้ไหว้แต่พอถึงได้ก็ไป แล้วนึกขึ้นได้ว่าชื่อเทพกับละครก็ตรงกัน คือเราไม่ได้บนกันเรียกว่าขอพรดีกว่า ให้พระพรหมท่านลิขิตมาเลย ถามว่ามีความเชื่อไหม ตนว่ามันคือความสบายใจ เชื่อถ้าเราทำสิ่งดีๆ ตอบแทนอะไรให้กลับประเทศเดี๋ยวมันก็สะท้อนกลับมาเอง บอกดีใจกับปรากฏการณ์ถนนโล่ง คนมีความสุขกับการดูละครของเรา

ถามต่อ กระแสจิ้นกับ”โป๊บ”ก็กลับมาแล้ว
ก็มีกระแสกลับแล้ว ส่วนที่หลายคนจับคู่เป็นแฟนรึเปล่า ตนไม่ได้อ่านฟีดแบคเท่าไหร่ บอกตอนนี้ยังไม่มีอะไรยังเหมือนเดิม เรารู้จักกันมานาน รู้จักนิสัยใจคอจริงๆ มันเห็นกันทุกมิติ ไม่จำเป็นต้องเป็นอะไรกัน เป็นกัลยาณมิตร ถ้าบอกเขามีใจก็ลองไปถามพี่เขาดู ลุ้นขึ้นไหม ตนว่าไม่จำเป็นต้องมีสถานะ

ส่วนเรื่องไปทำบุญมา เป็นเจ้าภาพกฐิน มีคนร่วมเยอะ ประมาณ4ล้าน เยอะสุดเท่าที่เคยทำมา เป็นงานใหญ่ที่สุดที่ได้ลงมือทำเอง บอกวันนั้นทีมดีมาก งานเลยเป็นไปด้วยดี ไม่วุ่นวาย ตนก็ต้้งจิตขอให้ทุกอย่างราบรื่น ให้บุญกุศลส่งถึงทุกคน”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube