fbpx
Home
|
ข่าว

ห้องเย็นท่าข้าม หวังเก็บชัยรักษาจ่าฝูง ดวล ฟุตซอลไทยอาร์มี่

Featured Image
จ่าฝูง ห้องเย็นท่าข้าม หวังเก็บชัยรักษาจ่าฝูง จะขาดอัมรินทร์-วรศักดิ์ ส่ง ไรอัน โกเมส ล่าตาข่าย ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ที่ลุ้นหนีตาย จะไม่มีพิชิตพล กรเกษม ติดโทษแบน คิกออฟ เวลาใหม่ 13.00 น. เนื่องจากกลัวฝนตกหนักในช่วงเวลาเดิม ขณะที่บลูเวฟ ชลบุรี ได้ กฤษณ์-พีรพัฒน์ พ้นแบนนำทัพบุก เกษมบัณฑิต เอฟซี  ศึกฟุตซอลไทยลีก2023 เลกที่สอง แมตซ์เดย์ที่ 21

 

 

ฟุตซอลไทยลีก2023 เลกที่สอง แมตซ์เดย์ที่ 21 สุดสัปดาห์นี้ ลงสนามฟาดแข้งในวันเสาร์ที่ 11 และวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.66 รับชมผ่านการถ่ายทอดสดครบครันทั้ง 7 คู่เหมือนเดิม ทางช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น ส่วนออนไลน์ Facebook และ Youtube Futsalthailand คู่ที่น่าสนใจ “โต๊ะเล็กสิงห์ร่มเกล้า” เกษมบัณฑิต เอฟซี ลงสนาม 20 นัด มี 21 คะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี อันดับ 3 ลงเล่นไปแล้ว 20 นัด มี 45 คะแนน ที่ยิมเนเซียมชั้น12 ม. เกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube Futsalthailand, แอพพลิเคชั่น T Sports 7 โดยเจ้าถิ่นนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะมอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 10-0 นัดนี้ขาดในรายของ กีรติ จงสถิตเสถียร ที่ติดโทษแบน แต่จะได้ อนาวิน นะมอ พ้นโทษแบนกลับมา ประสานงานกับ โรมวลโด้ และ ลวน โกเมส สองดาวเตะต่างชาติคนสำคัญ ฝั่งทีมเยือนนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่าย แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด 2-3 เกมนี้จะได้ กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ และ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย พ้นโทษแบนสองนัดกลับมาพร้อมช่วยทีมผนึกกำลัง ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กัปตันทีมจอมเก๋า

 

 

ขณะที่อีกคู่ จ่าฝูง “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม ลงสนาม 20 นัด มี 58 คะแนน เปิดรังดวล “เสือดำแห่งแดนตะวันตก” ฟุตซอลไทยอาร์มี่ อันดับ 12 ที่ลงเล่นไปแล้ว 20 นัด มี 14 คะแนน ณ ท่าข้ามสนามชัย จ.สมุทรสาคร วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 โดยมีการเปลี่ยนเวลาจากเดิม 19.30 น. เปลี่ยนแปลงเป็นเวลา 13.00 น. เนื่องจากเวลาเดิมเป็นช่วงที่ฝนตกหนักมาก ทำให้สนามแข่งขันมีความชื่น และ ลื่นเป็นอย่างมากนักกีฬาทั้ง 2 ทีม เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้ ถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube Futsalthailand, แอพพลิเคชั่น T Sports 7 ด้านเจ้าบ้านเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน 4-6 นัดนี้หวังเล่นในบ้านเก็บชัยชนะรักษาจ่าฝูง โดยจะขาดสองแข้งอย่าง อัมรินทร์ เอกาพันธ์ และวรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ แต่จะได้เกียรติศักดิ์ สงเคราะห์ พ้นโทษแบนสองนัดกลับมาผนึกไรอัน โกเมส ดาวยิงของทีม ขณะที่ทีมเยือนนัดที่ผ่านมาเปิดบ้านเสมอกับเอ็นที ฟุตซอลคลับ 1-1 นัดนี้ จะไม่มีพิชิตพล กรเกษม ที่ติดโทษแบน แต่แข้งคนอื่นยังพร้อมลงสนาม ทั้ง ณัฐดนัย สังข์สุวรรณ และปิยวัฒน์ เพ็ชรน้อย

 

 

สำหรับโปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2023 เลกที่สอง นัดที่ 21 ในวันเสาร์ที่ 11 พ.ย.66 และวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ โดยวันเสาร์ที่ 11 พ.ย.66 เวลา 13.00 น. ห้องเย็นท่าข้าม พบ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ที่ท่าข้ามสนามชัย จ.สมุทรสาคร ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7, เวลา 15.00 น. เกษมบัณฑิต เอฟซี พบ บลูเวฟ ชลบุรี ที่ยิมเนเซี่ยมชั้น 12 ม.เกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7, เวลา 16.30 น. แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด พบ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ที่อาคารกีฬา 1 มศว.องครักษ์ จ.นครนายก ถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น และ เวลา 18.00 น. แบงค็อก บีทีเอส พบ ราชภัฏเพชรบุรี ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7

 

 

ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.66 เวลา 16.30 น. นนทบุรี ฟุตซอลคลับ พบ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ที่ลำโพ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. สุราษฎร์ธานี พบ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ช้างตาปี อารีน่า จ.สุราษฎร์ธานี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ ราชนาวี ที่อาคารกีฬาในร่ม เอ็นที สำนักงานแจ้งวัฒนะ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube