fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เบลล่า ราณี”วอนอย่าเทียบเรทติ้งบุพเพสันนิวาส ลุ้นออกงานคู่”โป๊ป”

Featured Image

 

เบลล่า ราณีวอนอย่าเทียบเรทติ้งบุพเพสันนิวาส แฮปปี้กระแสพรหมลิขิตกระแสเปรี้ยง ลุ้นออกงานคู่โป๊ป

 

 

ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่เรทติ้งปังของช่องไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับนางเอกสาวสวยเบล่า ราณีที่จะแสดงเรื่องอะไรก็โกยเรทติ้งให้กับช่องถล่ม และยิ่งในละครพรหมลิขิตที่ล่าสุดยอดพุ่งถึง7.6กันเลยทีเดียว ล่าสุดได้มีโอกาสเจอเบลล่าเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

ดีใจเรทติ้งละครพุ่งไม่คาดคิดเลย แต่ก็ไม่คาดหวังพยายามทำให้ดีที่สุดเสียหน้าไม่ได้ ภาคหนึ่งทำไว้ดีภาคสองก็ต้องดี ส่วนตัวไม่กลัวอาถรรพ์เพราะละครมีความดีงามอยู่แล้ว ขึ้นอยู่ว่าจะผลักดันไปได้นานแค่ไหน ขอบคุณที่ทุกคนชอบ

ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นฟีเวอร์เหมือนภาคแรก แต่ขอให้มีละกัน ตนว่าเป็นสิ่งที่ดีที่คนมาใส่ชุดไทยกันและใกล้ลอยกระทงด้วยมันเหมาะมาก และอาหาร มันน่าจะระตุ้นการท่องเที่ยวไทยได้ บอกต่อตนก็ทำเต็มที่จริงๆตนก็ไม่รู้หรอกว่ามันจะออกมาเป็นยังไงมันอยู่เหนือการควบคุมแต่คนก็ทำเต็มที่แล้ว พอมันกระแสดีก็ชื่นใจ

ละครปังจนต้องถามถึงคิวงานตอนนี้แน่นหรือยัง ตนก็บอกว่ายังไม่แน่น และงานก็ยังไม่ค่อยมีด้วย ต้องรอดูว่าจะได้กลับมารับงานอีเว้นท์คู่กับหนุ่มโป๊ปไหมเพราะไม่แน่ใจว่าฝ่ายชายจะรับงานหรือเปล่า ส่วนคนมองเป็นเจ้าแม่เรทติ้งปัง คือตนเต็มที่ในทุกโปรเจ็กต์อยู่แล้ว ก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

งานเยอะแบบนี้ด้านสุขภาพหลังจากที่ถ่ายละครเรื่องพรหมลิขิตเสร็จตนก็พักงานแสดงไปเลย มันเลยทำให้สุขภาพดีมาก

เผยฝากงานบุญกฐินที่ตนเป็นเจ้าภาพ ว่าวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ที่วัด วัดกลาง บางปลาม้า ที่จ. สุพรรณบุรี ตั้งแต่ 8 โมงครึ่งเป็นต้นไปจะมีการบูรณะปฏิสังขรณ์ภายในวัด และงานนี้จะเป็นครั้งแรกที่ตนลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวเองเลย แถมยังเป็นงานบุญใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของตัวเอง

นอกจากยังได้ฝากร้านโฉมใหม่ด้วยอย่างร้าน jo’s 365“ ที่ตนเป็นเจ้าของว่า จะมีการเปลี่ยนโฉมร้านใหม่จะได้เห็นกัน 29 พฤศจิกายนนี้ ฝากแฟนๆมาถ่ายรูปกัน ที่วงเวียนใหญ่ ตอนนี้ก็มุ่งทำงานหลายอย่างเพราะยุคนี้ไม่มีใครทำอาชีพเดียวแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube