fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ไบร์ท นรภัทร”แฮปปี้เที่ยวจอร์เจีย”โบกี้” ยังไม่พร้อมลงรูปคู่

Featured Image

 

นักแสดงหนุ่มไบร์ท นรภัทรแฮปปี้เที่ยวจอร์เจียโบกี้ยังไม่พร้อมลงรูปคู่ สถานะเป็นคนพิเศษ

 

 

เรียกว่าใช้เวลาพักผ่อนบินไปเที่ยวไกลถึงจอร์เจียเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มไบร์ท นรภัทรซึ่งเจ้าตัวก็ไม่พลาดออกมาโพสต์ภาพมาฝากแฟนๆ แต่ไม่วายก็ถูกจับตามองว่าทริปนี้หนุ่มไบร์ทไปเที่ยวกับใคร ล่าสุดได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า

ไปเที่ยวจอร์เจียกับคนรู้ใจ เรียกว่าเป็นคนพิเศษ คนนี้คุยกันนานแล้ว ตอนไปเที่ยวบรรยากาศที่นั้นก็ดี มีโอกาสไปกันครั้งแรก ส่วนภาพออกกำลังกายตนลงเพราะกลัวโดนช่องด่า ว่าไปเที่ยวไม่ออกกำลังกายเท่านั้น เป็นการออกกำลังกายเอาหน้า ช่างภาพก็เป็นตัวเองที่ตั้งกล้องเอา ที่ไม่ให้คนรู้ใจถ่ายเพราะ เรารู้ใจตัวเองดีที่สุด

ถามถึงการที่ตนบอกว่าไปเที่ยวกับคนรู้ใจ สาวๆจะเสียใจไหม ตนบอกว่า ตอนนี้ไม่มีใครมาจีบ ในข้อความก็ไม่มียอมรับตอบคอมเมนต์เองทุกคน เพราะเป็นไอจีตัวเอง สเปกตนก็ชอบคนดี ใสๆ รูปลักษณ์ภายนอกเป็นรอง ต้องมาศึกษาดูใจกัน เพื่อให้เห็นตัวตน ค่อยฟันธง พร้อมเผยว่าืที่ตนบอกกับทุกคนว่าชอบคนอวบ หลายคนจะคิดว่าอวบแบบนั้นแบบนี้ อวบคนเราไม่เท่ากันทุกคน ตนแค่ไม่ชอบคนผอมมาก็เพราะติดสกินชิพแบบหนืบหนับ

ส่วนสถานะ ขอเรียกว่าสถานะที่ไม่เปิดใจให้ใคร เพราะว่าตนก็มีคนคุยอยู่และกำลังศึกษาดูใจกัน ขอคุยทีละคน คนนี้คิดว่าจะเปิดอีกไม่นานมากหรอก เพราะทุกอย่างก็ดูลงตัวดี ตอนที่ไปเที่ยวกันก็ได้เห็นมุมมองกันและกัน ได้แก้ปัญหาช่วยกัน คิดว่าเป็นบททดสอบ พร้อมกับเอ่ยปากบอกอักษรย่อคนรู้ใจว่า . . ตอนนี้น่าจะออกจากวงการไปแล้ว และเคยอยู่วงการนางงาม

ส่วนรูปคู่ในทริปนี้ ไม่น่ามี เพราะไม่ได้ถ่ายกันรอให้พร้อมและจะเปิดตัวทีเดียว เพราะเปิดบ่อยก็อายคน อยากจะได้ความรักมั่นคง ขอเปิดใจแต่ไม่เปิดตัว

ถามถึงเรื่องฟิตหุ่นเพราะกลัวน้ำหนักขึ้นเพราะ enjoy eating ไหม ตนบอกว่า ด้วยส่วนหนึ่งแต่พอดีว่าซีรีส์เรื่องใหม่ต้องใช้หุ่นเลยต้องออกกำลังกายหนัก เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ เพราะซีรีส์ค่อนข้างเร่าร้อน ต้องเล่นเป็นหนุ่มทำงานกลางคืนบอกอีกว่าที่เห็นตนตามสถานที่เที่ยวกลางคืนเพราะไปทำงานหาข้อมูล“

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube