fbpx
Home
|
ข่าว

“แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล” สาวน้อยที่ไม่ได้มีดีแค่ชกมวย

Featured Image
“เจ้าแม่เข่ายัดไส้” แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล สาวน้อยยอดนักสู้วัย 19 ปี สาวน้อยยอดนักสู้วัย 19 ปี ที่ไม่ได้มีดีแค่ด้านการต่อสู้เพียงอย่างเดียว

 

 

 

“เจ้าแม่เข่ายัดไส้” แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล สาวน้อยยอดนักสู้วัย 19 ปี มีคิวกลับมาขึ้นสังเวียนโชว์ฝีมืออีกครั้ง โดยคราวนี้จะต้องวัดฝีมือกับ “คริสตินา โมราเลส” คู่ชกมากประสบการณ์ชาวสเปน วัย 30 ปี ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต (105 – 115 ป.) ศึก ONE Fight Night 16 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา ช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07:00 น. ของวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.66

 

 

สำหรับ “ซุปเปอร์เกิร์ล” ถือเป็นอีกหนึ่งนักสู้สาวที่ได้รับการจับตามองหลังสร้างผลงานอันเป็นที่ประจักษ์สู่สายตาแฟนมวยทั่วโลกผ่านสังเวียน ONE ด้วยหน่วยก้านและชั้นเชิงที่แพรวพราว โดยเฉพาะการจับคู่ต่อสู้แทงเข่าที่ทำได้รุนแรงจนหาตัวจับยากเธอจึงได้รับสมญานามว่า “เจ้าแม่เข่ายัดไส้” แต่สาวน้อยมวยไทยรายนี้ไม่ได้มีดีแค่เรื่องการต่อสู้เท่านั้น เพราะเธอยังเต็มไปด้วยขีดความสามารถรอบตัวทั้งด้านวิชาความรู้ และความสวยที่ขึ้นแท่นเทียบชั้นนางแบบระดับท็อปของวงการเลยทีเดียว

 

 

ก่อนที่เราจะได้เห็นลีลาเข่ายัดไส้ของสาวน้อยมหัศจรรย์ ในการประชันฝีมือกับ “คริสตินา” วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักและส่องความสามารถที่ไร้ขีดจำกัดของเธอคนนี้อีกครั้ง

 

 

ในปี 2562 “ซุปเปอร์เกิร์ล” ลงแข่งขันมวยไทยรายการพิเศษ “นายขนมต้ม” ที่จัดโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย แม้ในช่วงที่เธอทำการแข่งขันต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม ขึ้นชกในสภาพร่างกายที่ไม่เต็มร้อย แต่สาวน้อยรายนี้ก็ยังฟันฝ่าอุปสรรคเอาชนะคู่ชกจนคว้าเข็มขัดแชมป์เส้นแรกมาเชยชมได้อย่างน่าภาคภูมิใจ

 

 

ยิ่งไปกว่านั้นในอีกสองเดือนถัดมา เธอก็สามารถต่อยอดความสำเร็จคว้าแชมป์ประเทศไทย รุ่น 115 ปอนด์ ควบคู่กับพี่สาวสุดแกร่ง “นัท วันเดอร์เกิร์ล” ที่คว้าแชมป์ในรุ่น 118 ปอนด์ นับเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของสองสาวทายาทมวยไทย “จรูญศักดิ์ ส.วรพิน” อดีตยอดฝีมือชื่อดังที่หมายมั่นปั้นมือหวังให้ทายาททั้งสองเจริญรอยตามในเส้นทางสายนักสู้

 

 

ในแต่ละวันของนักสู้จะต้องเผชิญกับการฝึกซ้อมที่สุดหฤโหด แต่สำหรับ “ซุปเปอร์เกิร์ล” สามารถทำเรื่องที่ยากกว่านักสู้อีกหลาย ๆ คน เพราะนอกจากจะทุ่มเทให้กับเส้นทางสายนักสู้แล้ว เธอยังเป็นเด็กขยันมีวินัยใฝ่เรียนรู้ในด้านวิชาการจนได้รับทั้งรางวัลเรียนดี และโล่เพชรสถาบัน ในฐานะผู้มีความประพฤติดี และสร้างชื่อเสียงเกียรติคุณแก่สถาบันอีกด้วย

 

 

ด้วยความที่เป็นนักกีฬายุคใหม่ “ซุปเปอร์เกิร์ล” จึงหมั่นใฝ่เรียนรู้ในด้านภาษาเพื่อหวังต่อยอดในเส้นทางอาชีพนักสู้ในอนาคต โดยนอกจากจะพูดภาษาอังกฤษได้อย่างรื่นหูชัดถ้อยชัดคำแล้ว ด้วยความที่มีใจรักในการ์ตูนมังงะจนเป็นแฟนตัวยง ประกอบกับความใฝ่ฝันที่สักวันเธออยากจะเป็นล่าม ไม่ก็นักแปลภาษาญี่ปุ่น เธอจึงเลือกศึกษาภาษาญี่ปุ่นขณะที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ โรงเรียนซางตาครู้สคอนแวนท์และศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงในปัจจุบัน

 

 

นอกจากจะมีฝีมือที่จัดจ้านในด้านศาสตร์การออกอาวุธแล้ว อดพูดไม่ได้ว่า “ซุปเปอร์เกิร์ล” เป็นอีกหนึ่งสาวนักสู้ที่มีรูปร่างหน้าตาสะสวยอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับสาวไทย และมีสรีระรูปร่างที่จัดได้ว่าเทียบชั้นนางแบบในวงการได้เลยทีเดียว โดยล่าสุดความงามของเธอก็ไปสะดุดตาแบรนด์ชุดว่ายน้ำระดับโลกจนถึงขั้นดึงเธอมารับบทนางแบบถ่ายโฆษณา ซึ่งก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับหนุ่ม ๆ ถึงกับหลงใหลคลั่งไคล้กันเลยทีเดียว

 

 

สำหรับศึก ONE Fight Night 16 คู่เอกนำรายการเป็นการเปิดศึกแชมป์ชนแชมป์ระหว่าง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต พบกับ “ฟาบริซิโอ อานดราเด” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นเดียวกัน โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง ONE รุ่นแบนตัมเวตที่ว่างเป็นเดิมพัน

 

 

นอกจากนั้นยังมี “สินสมุทร กลิ่นมี” นักชกมาดเซอร์ จากเมืองพัทยา เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาไทยที่จะลงแข่งขันในศึกนี้ โดยจะต้องพบกับคู่ปรับเก่าอย่าง “เลียม โนแลน” นักชกมากฝีมือจากอังกฤษ ในกติกามวยไทย รุ่นไลต์เวต

 

 

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่โวเซียลมีเดีย ONE ทุกช่องทาง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube