fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กป๊อด” ยัน “บิ๊กป้อม” ยังเป็นหัวหน้าพรรค พปชร.

Featured Image
“บิ๊กป๊อด” ยืนยัน “บิ๊กป้อม” ยังเป็นหัวหน้าพรรค พปชร. ไม่คิดวางมือทางการเมือง ปัด รับไม้ต่อ

 

 

ภายหลัง นายเศรษฐา ทวีสินนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นำคณะรัฐมนตรีชุมใหม่ แถลงการณ์ทำงานของรัฐบาล รัฐมนตรีคนอื่นๆได้ทยอยเดินทางกลับ แต่ปรากฏว่า พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ยังไม่เดินทางกลับ โดยนั่งหารือร่วมกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรค พปชร. นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณะสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรค พปชร. และนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง

 

จากนั้น พล.ต.อ.พัชรวาท ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าวว่าจะมาดูแลพรรคแทนพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร.หรือไม่ หลังระบุว่าจะลาออกจาก ส.ส.ว่า “ไม่ครับ พรรคเนี่ย ลุงป้อมคุมอยู่แล้ว”

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า พล.อ.ประวิตร จะลาออกจาก ส.ส.เมื่อไหร่ พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า “ไม่ได้พูดอะไรครับ”

 

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร ยังเป็นหัวหน้าพรรคใช่หรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า “ใช่ครับ” เมื่อถามต่อว่า หาก พล.อ.ประวิตรวางมือทางการเมือง พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า “ยังไม่แหละครับ”

 

เมื่อถามย้ำว่าพร้อมเป็นหัวหน้าพรรคแทน พล.อ.ประวิตรใช่หรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า ไม่ใช่ๆ

 

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตรได้ฝากอะไรหรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวว่า “ไม่ได้ฝากครับ” เมื่อถามอีกว่า พล.อ.ประวิตรได้แนะนำอะไรหรือไม่ พล.ต.อ.พัชรวาท ไม่ตอบคำถาม ก่อนขึ้นรถออกจากทำเนียบรัฐบาลไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube