fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เอ พศิน”ลั่นได้เงินคืนแล้ว ปมแฉเดือดสาวเอาเงินไปซื้อกระเป๋าหรู

Featured Image

 

นักแสดงหนุ่ม“เอ พศิน”ลั่นได้เงินคืนแล้ว ปมแฉเดือดสาวเอาเงินไปซื้อกระเป๋าหรู

 

 

เรียกว่าเป็นประเด็นที่คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้มหลาม สำหรับปมนักแสดงหนุ่ม “เอ พศิน เรืองวุฒิ” ได้ออกมาไลฟฟ์สดว่าช่วงหนึ่งได้คบหาดูใจกับสาวคนหนึ่งและถูกยืมเงินไปจ่ายค่ากระเป๋า รวมถึงตอนนี้ได้เลิกรากันไปแล้ว แต่กลับยังไม่ได้เงินคืน  อยากให้อีกฝ่ายโอนเงินคืนมาหน่อย ถึงไม่เยอะแต่ก็จ่ายค่าเทอมลูกได้1ปี


“ช่วงหนึ่งของความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นมาในช่วงแรกมันก็ดีงาม เเต่มันเกิดปัญหานิดหน่อย คือเมื่อวันที่ 11 เมษายน เป็นการพบกันครั้งที่สอง ซึ่งไปเดินซื้อของลูกชายไปด้วย หลังจากนั้นตนไปส่งทีมงานคนหนึ่งที่สนามบินเพราะเขากำลังจะไปเรียนต่อ ระหว่างนั้นได้มีการไลฟ์ขายกระเป๋าเเบรนด์เนมชื่อดังที่ผู้หญิงชอบใช้ และเขาเองอยากได้กระเป๋าซึ่งราคาอยู่ที่ 120,000 บาท เเต่ตอนนั้นเงินในบัญชีฝ่ายหญิงไม่สามารถโอนจำนวนหลักเเสนได้ จึงหันมาถามตน ว่าวงเงินถึงไหม ซึ่งวงเงินตนโอนได้ครั้งละ50,000บาท โดยตอนนั้นมีเงินอยู่ในบัญชีประมาณ 80,000 บาท ก็เลยช่วยฝ่ายหญิงด้วยการโอนไป 50,000 บาท ส่วนอีกบัญชีโอน 15,000 บาท ไม่มีคำว่าขอ เพราะเพิ่งเจอกันครั้งที่ 2 จะให้เปย์ก็ไม่ได้

เมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์ไม่ใช่ เเละตอนนี้เขาคบหากับอีกคนที่มีฐานะดีกว่าผม ถ้าหนูขายกระเป๋าได้ก็โอนคืนมาหน่อย ถึงเงินจะไม่เยอะเเต่เป็นค่าเทอมลูกได้ 1 ปีเลย’
ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีว่า” ปัญหาได้ถูกแก้ไขแล้วอย่างถูกต้อง #ได้คืนครบถ้วน กรณีCC 11.4.66” พร้อมแคปชั่น thank you

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube