fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ก็อต อิทธิพัทธ์” รับทะเลาะ ”ริชชี่” จริง ยังไม่ได้เลิก เข้าใจคนโฟกัสคู่เรา

Featured Image
“ก็อต อิทธิพัทธ์” รับทะเลาะ ”ริชชี่”จริง ยังไม่ได้เลิก เข้าใจคนโฟกัสคู่เรา

 

ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองว่ารักร้าวหรือเปล่าสำหรับนักแสดง”ก็อต อิทธิพัทธ์” กับ นักแสดงสาวสวย”ริชชี่ อรเณศ”หลังมีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่ซุ่มเลิกเงียบกัน ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่ม”ก็อต” เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า”
จริงๆไม่ได้มีอะไรแค่งอนกันเรื่องเล็กน้อยเฉยๆ เรื่องบางเรื่องอาจจะไม่ค่อยเข้าใจ ไม่ได้ทะเลาะกันหนักถึงขั้นจะเลิกกัน ก็เข้าใจได้หลายคนอาจจะตามข่าวในโซเชียลเลยอาจจะคิดว่าเราเลิกกัน ยืนยันไม่ได้เลิกกัน ยังคุยกันปกติ ตอนนั้นที่มีข่าวอาจจะเพราะไม่ได้คุยกันเยอะเท่าไหร่ เพราะเขาก็กลับเชียงใหม่ด้วย ย้ำไม่ได้เกี่ยวกับมือที่สามใดๆ

บอกปัญหาอาจจะมาจากเรื่องบางเรื่องที่เราไม่เข้าใจกัน คุยกันไม่เคลียร์มากกว่า ไม่ได้มีอะไรมากมาย บอกขำๆไม่ได้เกเร ตนมองว่าเรื่องบางเรื่องเราอาจจะเข้าใจผิดกันมากกว่า เราพูดไปนึกว่าเขาเข้าใจ แต่เราอาจจะอธิบายไม่เคลียร์ เขาเลยงอน

เผยด้วยความผู้ชายก็ค่อนข้างรู้ช้านิดนึง ผ่านไปสักพัก ก็เริ่มรู้ว่าเขางอน ก็ต้องมาหาว่างอนเพราะอะไร สุดท้ายเราก็ง้อด้วยการคุยกัน ไม่เข้าใจตรงไหน ซึ่งแบบนี้เราทำกันบ่อยเพื่อจะได้เข้าใจกันมากขึ้น ปรับความเข้าใจกันตลอด ระยะทางไม่มีผลต่อความสัมพันธ์ เขาก็กลับบ้านเป็นช่วงๆอยู่แล้ว ก็หวังว่าไม่น่าจะมีปัญหาเดิมๆกันอีกแล้ว

ตอนมีข่าวว่าเลิกกัน เราได้เห็นข่าวไหม
ส่วนตัวก็เห็นข่าว แอบตกใจเหมือนกัน ณ ตอนนั้น เขาไม่ได้อยู่กรุงเทพด้วย เลยยังไม่ได้ให้คนที่ติดตามพวกเราได้เห็นว่าเป็นอะไร พอเขากลับมาก็ได้ลงรูปให้ได้เห็นว่าเราไม่ได้เป็นอะไร ไม่ได้มีปัญหาหนัก ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ พวกเราก็ดีใจที่คนชื่นชอบเราสองคน ตอนนี้ก็กลับมาไลฟ์ มาขายของเหมือนเดิม มันก็เรื่อยๆ กำลังเติบโต

ทางด้านหลายคนพูดเยอะมากๆว่าทำธุรกิจกันแฟนอาจจะตีกัน แต่จริงๆของเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ตนอาจจะไม่ได้มีหัวเรื่องธุรกิจมาก แต่”ริชขี่”เขาถนัดด้านนี้มากกว่า ตนจะคอยซับพอร์ต ช่วยถ่ายคอนเทนท์ และเราแชร์ทุกอย่างเท่ากัน เลยไม่ได้มีปัญหาอะไร บอกพวกเราก็มองเรื่องอนาคตกันตลอด ด้วยความที่อายุไม่ได้เยอะมาก เป็นช่วงที่เราต้องเก็บเงิน ทำงานไปเรื่อยๆ แต่เราก็มีคุยกันตลอด คุยเพื่อเตรียมตัว ความพร้อม ความมั่นคง ก่อนที่จะแต่งงาน

เผนด้าน”ริชชี่”เขาอยากมีครอบครัว ตนก็บอกว่าเราสองคนยังอยู่ในพาร์ทของการทำงานที่หนัก แต่ถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่มันก็แน่นอนอยู่แล้ว ส่วนจะอีกกี่ปียังไม่อยากพูดไปก่อน เอาเป็นว่าถ้าเราพร้อมทุกคนจะได้รู้แน่นอน ขอเก็บเงินทำงานก่อน ถ้าถามว่าผู้หญิงอยากแต่งงานเราฝั่งผู้ชายกดดันไหม ไม่ได้กดดัน เข้าใจว่ามันคือเรื่องปกติ ถึงจุดหนึ่งเราก็ต้องแต่งงานมีครอบครัว เลยไม่ได้ซีเรียสอะไร “

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube