fbpx
Home
|
ทั่วไป

ลาซาด้า เปิดตัวเว็บไซต์ e-learning รวมเทคนิคการตลาดอีคอมเมิร์ซ เสริมแกร่งธุรกิจ

Featured Image

ลาซาด้า กรุ๊ป เปิดตัว lazadasolutions.com เว็บไซต์ e-learning ที่นำเสนอหลักสูตรการเรียนรู้ด้วยตนเองแบบรวบรัดเข้าใจง่ายและเปิดกว้างสำหรับทุกคน เพื่อเสริมทักษะในการใช้งานเครื่องมือโปรโมทสินค้าบนลาซาด้า (Lazada Sponsored Solutions หรือ LSS) พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้เรียนสามารถรับใบรับรอง Lazada Sponsored Solutions SMART Certification หลังเรียนจบหลักสูตร

จันทนา ซันเดอร์ รองประธานอาวุโส โซลูชันการตลาด LazMall ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นยิ่งที่ลาซาด้าเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่พัฒนาและนำเสนอหลักสูตรการเรียนรู้ด้วยตนเองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ตลอดเวลาที่ผ่านมา พันธกิจหลักของลาซาด้าคือการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมผ่านการค้าและเทคโนโลยี เว็บไซต์ lazadasolutions.com ยังเป็นเครื่องตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสนับสนุนการเติบโตของแบรนด์ ผู้ขาย และหน่วยงานพันธมิตร ผ่านการเสริมสร้างความรู้และทักษะที่จำเป็น รวมถึงการรับรองที่มีมาตรฐาน เพื่อช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในการต่อยอดธุรกิจบนแพลตฟอร์มของเรา 

ทั้งนี้ ในแต่ละบทเรียนของ lazadasolutions.com จะระบุเวลาเรียนโดยเฉลี่ย เพื่อช่วยให้ผู้เรียนสามารถจัดสรรเวลาได้ด้วยตนเอง โดยสามารถเข้าถึงหลักสูตร Lazada Sponsored Solutions SMART Certification ได้ผ่านทุกอุปกรณ์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เรียนทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงเนื้อหาคอร์สและได้รับการรับรองได้ 

เว็บไซต์ดังกล่าวยังรวบรวมกรณีศึกษาเกี่ยวกับการใช้เครื่องมือโปรโมทสินค้าบนลาซาด้า จากการใช้งานจริงโดยผู้ดำเนินธุรกิจบนแพลตฟอร์ม เพื่อส่งเสริมให้แบรนด์ ผู้ขาย และหน่วยงานต่าง ๆ มีความรู้ความเข้าใจและสามารถใช้งานเครื่องมือเหล่านี้ได้ดียิ่งขึ้น เพื่อเสริมสร้างความน่าเชื่อถือ ตลอดจนทักษะและความเชี่ยวชาญในการพัฒนาธุรกิจให้เติบโต

การรับรองโดย Lazada Sponsored Solutions SMART Certification จะช่วยให้ผู้เรียนสามารถแสดงสัญลักษณ์ที่ระบุถึงทักษะของตนเองในการใช้งานเครื่องมือโปรโมทสินค้าบนลาซาด้าได้ ปัจจุบันผู้ที่เรียนจบหลักสูตรสามารถขอรับใบรับรองในระดับเริ่มต้น (Beginner) ได้ สำหรับหลักสูตรในระดับขั้นสูง (Advanced) และระดับผู้เชี่ยวชาญ (Expert) จะเปิดให้บริการในอนาคต โดยผู้เรียนจะได้รับตราสัญลักษณ์ดิจิทัล (Digital Badge) จากเครื่องมือโปรโมทสินค้าบนลาซาด้า หลังผ่านการประเมินท้ายหลักสูตร ซึ่งสัญลักษณ์นี้สามารถนำไปใช้บนโปรไฟล์บนโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ได้ เช่น LinkedIn เป็นต้น

ปัจจุบัน เนื้อหาหลักสูตร ใบรับรอง และเอกสารการเรียนรู้ทั้งหมดมีให้บริการในภาษาอังกฤษ และเตรียมเปิดให้บริการในภาษาจีน (อักษรตัวย่อ) ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย และภาษาเวียดนาม ในครึ่งปีหลังนี้

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube