fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ชูวิทย์ แฉ! ทนายตั้ม ร่วมโต๊ะประชุมนาย ตร.ใหญ่

Featured Image
เดือดไม่หยุด! ชูวิทย์ เผยภาพ ทนายตั้มร่วมโต๊ะประชุมนาย ตร.ใหญ่ ทำตัวเหมือนเป็นผู้บัญชาการ พร้อมประโยคเด็ดทิ้งท้าย “เมื่อรบกันแล้ว ต้องเอาให้ตายกันไปข้างหนึ่ง”

 

 

วันนี้(24 เม.ษ 66) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ภาพบรรยากาศที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม นั่งร่วมโต๊ะกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ โดยระบุข้อความว่า “ประชุมสุดยอด ไม่อยากจะพูดกระทบกระทั่งไปถึง เทพ จ. ที่บอกว่า รูปกับทนายตั้มเป็นรูปเก่างานวันเกิด 5 ปีที่แล้ว ใครจะมาหาห้ามไม่ได้

 

 

งั้นเอารูปนี้แล้วกัน ใหม่ๆ ไม่นานนี่เอง ตั้มนั่งประชุมกลางโต๊ะ ในหมู่นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ท่าทางสั่งการเหมือนผู้บัญชาการ ทั้งที่เป็นทนาย โถ คบเด็กสร้างบ้าน คบทนายเซเลบ ได้ดีหรือได้พัง เดี๋ยวก็รู้ ไม่ใช่คลิปเก่าที่ทนายตั้มพยายามมาเล่า ยังนั่งกินเหล้าหัวร่อกันอยู่ว่า ได้ฝากไง ฝากลูกมึงเป็นทหารเกณฑ์

 

 

ที่นี้ ต่อไปต้องค่อยๆ เปิดไง ทำเหมือนที่ทนายตั้มชอบใช้ ทยอยปล่อยภาพชุด ขุดหลุมให้ออกมาแก้ตัว แล้วเปิดต่อ ภาพนี้คงเลิกแก้ตัวว่าเป็นภาพเก่า หน้ากากยังใส่กันอยู่ แหม หนักกว่าภาพเก่าแค่เป่าเค้กวันเกิด แต่นี่ร่วมประชุมด้วยเลย เดี๋ยวออกมาแก้ตัวอีก แล้วค่อยเปิดอีกนะ เมื่อรบกันแล้ว ต้องเอาให้ตายกันไปข้างหนึ่ง”

 

 

นอกจากนี้นายชูวิทย์ ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า “เอาเด็กมานั่งสั่งการแบบนี้ จะไม่ให้ที่สนามบินเข้าแถวยกมือไหว้ ตำรวจมาเข็นกระเป๋า ขาเข้าก็รับกันถึงหน้าประตูเครื่องบินออกฉลุยได้ไง หากไม่พอยังมีภาพเด็ดอีกเยอะ”

 

 

อย่างไรก็ตามวานนี้ 24 เมษยนที่ผ่านมา พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า สนิทกับ ทนายตั้ม นานแล้ว พร้อมระบุว่าตำรวจต้องรู้จักคนทุกกลุ่มเพื่อหาข้อมูลและไม่ใช่เพียงแค่ทนายตั้มคนเดียว ยังมีทนายคนอื่นๆ ทั้งที่มีชื่อเสียงและไม่มีชื่อเสียงรวมถึงตัวนายชูวิทย์เอง ตนก็รู้จัก แต่ไม่ได้หมายความว่าการที่รู้จักกับตนเองแล้วจะสามารถนำไปหาผลประโยชน์ได้ เพราะใครทำผิด แม้จะสนิทกันก็ต้องดำเนินคดีเช่นเดียวกัน

 

 

ส่วนกรณีที่มีภาพตำรวจท่องเที่ยว ไปเข็นรถอำนวยความสะดวกให้กับทนายตั้ม ในสนามบิน นั้น รอง ผบ.ตร.ยืนยันว่า ไม่ใช่ลูกน้องของตัวเอง และทนายตั้มก็ไม่ได้มีอิทธิพลกับตนเองขนาดที่จะต้องไปเชิดชูเทิดทูน แต่ต้องเป็นหน้าที่ของผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวที่จะต้องไปพิสูจน์ให้ได้ ว่าใครเป็นคนสั่งให้กระทำในลักษณะดังกล่าว เพราะเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง การไปรับไปหิ้วกระเป๋าให้กับคนอื่นเป็นเรื่องที่ไม่สมควรเพราะเป็นตำรวจ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube