fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

นายกฯ ตรวจราชการราชบุรี FC เชียร์ลุงตู่อยู่ต่อ-3 นิ้วไล่

วันนี้นายกรัฐมนตรีและคณะลงพื้นที่ตรวจราชการที่จังหวัดราชบุรี โดยมี ส.ส.อัคราเดช เจ้าของพื้นที่ ตามประกบ และเตรียมลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติในการเลือกตั้งครั้งหน้า ขณะประชาชน แฟนคลับ เชียร์ให้อยู่ต่อเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย

 

 

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยอมรับมือขวายังอักเสบ มีอาการอ่อนเพลีย พร้อมฝากกลุ่มเห็นต่างที่มาแสดงสัญลักษณ์ชู 3 นิ้วว่า ตนไม่โกรธ แต่อยากรู้ว่านิ้วเป็นอะไร จึงแนะนำให้ไปหาหมอ

 

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี ที่วัดหุบเขากระทิง ตำบลหุบไพร อำเภอบ้านโป่ง

 

โดยทันทีที่คณะนายกฯ เดินทางมาถึงวัดหุบกระทิง เวลา 10.00 น. มีข้าราชการ ประชาชน หน่วยงานในพื้นที่ รวมถึงเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดหุบกระทิง มารอต้อนรับ

 

จากนั้น นายกรัฐมนตรีได้เข้าสักการะหลวงพ่อสมปรารถนา พระประทานในโบสถ์และกราบนมัสการเจ้าอาวาส ได้พบปะกับชาวบ้าน ที่มารอต้อนรับอยู่โดยรอบ โดยชาวบ้านได้ตะโกนให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่า นายกรัฐมนตรีสู้ๆ ลุงตู่อยู่ต่อ เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย ขณะที่ชาวบ้าน ขอถ่ายรูปนายกรัฐมนตรี เจ้าหน้าที่ได้ตะโกนตลอดว่า ขอให้ถ่ายรูปร่วมกับนายกรัฐมนตรีเพียงอย่างเดียวและไม่ให้จับมือ

 

โดยนายอัครเดช ส.ส. ได้ชี้แจง บอกกับชาวบ้านว่า นายกรัฐมนตรีอยากจับมือกับทุกคนแต่มือเจ็บ โดยนายกรัฐมนตรี ชี้แจงว่า มือของตนอักเสบจากแผลการผ่าตัด และนายธนกร ยังเปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรี มีอาการมืออักเสบ มือแดง จากการผ่าตัด ทำให้มีอาการเพลียเล็กน้อย

 

จากนั้น ก่อนที่นายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาถึงศาลาประชาคมบ้านโป่ง มีกลุ่มเห็นต่างราชบุรี ดักตะโกนต่อต้านนายกฯ พร้อมชูสัญลักษณ์ 3 นิ้ว บริเวณด้านล่าง แต่เจ้าหน้าที่เข้ารีบสกัด ก่อนคุมตัวออกนอกพื้นที่ไป

 

และเมื่อนายกรัฐมนตรีมาถึงที่ศาลาประชาคมบ้านโป่ง ก็ได้ติดตามตรวจราชการการขอสนับสนุนงบประมาณโครงการระบบระบายน้ำหลักและระบบการแก้ปัญหาน้ำท่วม โดยมีการพูดคุยกับประชาชนนานกว่า 40 นาที และนายกฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ไม่รู้จะพูดอะไร พูดมาก ก็โดนด่าอีก ในนี้รับรองไม่มีใครด่าตนแน่นอน ข้างนอก ไม่แน่หรอก เมื่อสักครู่ยังมีข้างนอก ไม่รู้เป็นอะไรมือมี 3 นิ้ว มันหายไปไหน 2 นิ้ว ไม่รู้เหมือนกัน ต้องไปดูสุขภาพ ฝากหมอดูด้วยว่าอีก 2 นิ้วเป็นอะไร ตนไม่ได้โกรธอะไร แต่ขอให้ดูด้วยแล้วกันว่า ต้องมีปัญหาอาการอะไรสักอย่าง ตนโกรธเขาไม่ได้ เพราะเขาคือคนไทย แต่เขาคิดอะไร ตนไม่รู้

 

สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้ มีนายอัครเดช วงพิทักษ์โรจน์ ส.ส.ประชาธิปัตย์ นางสาวกุลวลี นพอบรมดี อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ พลโทสินธพ แก้วพิจิตร ส.ส.นครปฐม มาเดินเคียงข้างนายกรัฐมนตรีในวันนี้ด้วย โดยทั้งหมดจะลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube