fbpx
Home
|
การเมือง

พท.โพสต์ภาพ-คลิป ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน’

Featured Image
เพื่อไทย พร้อมใจโพสต์ภาพ-คลิป ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน’ รวมกว่า 17 นโยบายครบจบใน 1 นาที มีชลน่าน – แพทองธาร – เศรษฐา ร่วมโพสต์

 

 

 

พรรคเพื่อไทย โพสต์คลิปความยาว 1 นาที รวบรวมนโยบายสำคัญของพรรคเพื่อไทยที่ได้ทยอยประกาศในวาระต่างๆไปแล้ว ได้แก่ คิดใหญ่ : สร้างงาน 20 ล้านตำแหน่ง รายได้ 200,000 บาทต่อปี เป็นศูนย์กลางการขนส่งคมนาคมในภูมิภาค เป็นศูนย์กลางงานเทศกาลในภูมิภาคเอเชีย ค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทภายในปี 2570 เงินเดือนปริญญาตรี/ข้าราชการ 25,000 บาทภายในปี 2570 ปฏิรูปกองทัพเป็นทหารมืออาชีพ ปฏิรูประบบราชการทั้งระบบ รายได้เกษตรกรเพิ่มเป็น 3 เท่าภายในปี 2570 ต่อต้านการรัฐประหาร

 

ทำเป็น : ยกระดับ 30 บาท บัตรประชาชนใบเดียวรักษาทั่วไทย จองคิวได้เร็ว ผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยไปทั่วโลก 1 ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์ ปราบปรามผู้ผลิต และผู้ขายยาเสพติด GDP เติบโตเฉลี่ยอย่างต่ำปีละ 5% ปราบอาชญากรรมไซเบอร์ รัฐบาลดิจิทัลเพื่อประชาชน เพิ่มความโปร่งใสและมีประสิทธิภาพ รัฐธรรมนูญฉบับประชาชน

 

ขณะที่ผู้บริหาร ส.ส. และผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ส.ก.พรรคเพื่อไทย และสมาชิกพรรคเพื่อไทย นำโดยนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย, นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย, นายประเสริฐ จันทรรวง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรคเพื่อไทย, นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) พรรคเพื่อไทย, นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรคเพื่อไทย, นางสาวจิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด และกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย รวมทั้งสมาชิกพรรค อย่างนายเศรษฐา ทวีสิน พร้อมใจกันโพสต์ภาพและคลิปสั้น ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน’ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงแนวคิดหลักของพรรคเพื่อไทย ที่ ‘คิดใหญ่’ เพื่อประเทศไทย เดินหน้าทันการเปลี่ยนแปลง ‘ทำเป็น’ เพื่อความเป็นอยู่ และเศรษฐกิจที่ดีขึ้น เพื่อคนไทยทุกคน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube