fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” เปิดตัว “พัชรินทร์” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 2

Featured Image
“อนุทิน” นำทีมภูมิใจไทย ปราศรัย เปิดตัว “พัชรินทร์” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 2

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นำทีมภูมิใจไทย นั่งรถเมล์ไฟฟ้า จากหน้าห้าง ทรีออนธี พระราม3 เดินทางมาเวทีปราศรัยช่วย น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต2 พรรคภูมิใจไทย หาเสียง ที่สวนหย่อมและลานกีฬาใต้ทางด่วนซอยอยู่ดี เขตสาทร ซึ่งรถเมล์ไฟฟ้าถือเป็นหนึ่งในนโยบายหลักของพรรคภูมิใจไทย

 

 

นายอนุทิน กล่าวถึง นโยบาย รถเมล์ไฟฟ้า ว่า นโยบายนนี้ไม่ได้ทำเพื่อเอาใจคนกรุงเทพฯ แต่ต้องการทำประโยชน์ลดปัญหาในกับคนกรุงเทพฯ โดยเฉพาะPM2.5 ซึ่งวันนี้(27 ก.พ.) มาเปิดตัว ดร.ส้ม น.ส. พัชรินทร์ ที่ไม่ได้เป็นแค่อดีต ส.ส.แต่จะต้องเข้ามาเป็น ส.ส.ตลอดไป เพราะผู้สนับสนุน สวย ขยันลงพื้นที่ ต่อมานายอนุทิน เดินทางถึงสวนหย่อมและลานกีฬาใต้ทางด่วนซอยอยู่ดี เขตสาทร ซึ่งเป็นสถานที่ปราศรัย ทักทายประชาชน ผู้ที่มาออกกำลังกาย

 

ขณะที่นายอนุทิน ขึ้นเวทีปราศรัย เผยว่า ตนเป็นคนตรอกจันทร์ แม่เกิดชุมชนศรีสุริโยไท ใครพูดว่าเที่ยวนี้ภูมิใจไทยจะไม่มีส.ส.ในกทม แต่ตนเชื่อมั่นว่า เที่ยวนี้มาเป็นคอกไม่ได้มาคนเดียวแน่วันนี้รับรอง เรามาเป็นกระบวนการและเตรียมตัวมาอย่างดี ศึกษามาเพื่อคนกรุงเทพฯ ที่ต้องการเปิดโอกาสการหารายได้ให้กับคนกรุง นายอนุทิน กล่าวในช่วงท้ายว่า ตอนถูกสั่งสอนมาว่า นักการเมืองคนไหนทวงบุญคุณประชาชนตายดีกว่า เรามีแต่ติดหนี้ประชาชน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube