fbpx
Home
|
ข่าว

แลนด์สไลด์ กระหึ่มชาวเชียงรายต้อนรับ “อุ๊งอิ๊ง”

Featured Image
ชาวเชียงรายส่งเสียงแลนด์สไลด์ กระหึ่มสนามบินแม่ฟ้าหลวง ต้อนรับ”เพื่อไทย-อุ๊งอิ๊ง” พบปะประชาชนที่แม่สาย ก่อนปราศรัยใหญ่ อ.เทิง ช่วยผู้สมัคร ส.ส.

 

 

 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยพร้อมคณะ เดินทางมาถึงท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง ที่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง อ.เมือง จ.เชียงราย

 

 

โดยมีประชาชนสวมเสื้อสีแดงสัญลักษณ์พรรคเพื่อไทย คอยรอให้กำลังใจพร้อมมอบดอกไม้ ยังมี ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย ร.ต.อ.ธนรัช จงสุทธานามณี, นายวิกรม เตชะธีราวัฒน์, น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ นายเทอดชาติ ชัยพงษ์, น.ส.ละออง ติยะไพรัช และน.ส.ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช มารอรับคณะของพรรคเพื่อไทยด้วย

 

 

โดยทันทีที่น.ส.แพทองธาร พร้อมคณะเดินทางออกจากอาคารผู้โดยสารขาออก มีประชาชนส่งเสียงเชียร์ดังสนั่นว่า “แลนด์สไลด์ ครอบครัวเพื่อไทย” พร้อมทั้งมอบดอกไม้ให้กับ น.ส.แพทองธารและคณะ

 

 

จากนั้นน.ส.แพทองธารและคณะได้เดินทางไปพบปะประชาชนและพ่อค้าแม่ค้า ที่จุดผ่านแดนถาวรแม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ของนายอิทธิเดช แก้วหลวง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย จากนั้นจะเดินทางไปปราศรัยใหญ่ที่เวทีสนามกีฬา โรงเรียนปล้องวิทยาคม อ.เทิง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ของ นายเทอดชาติ ชัยพงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย โดยมีนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย น.ส. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย จาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ขึ้นปราศรัยบนเวทีเพื่อหาเสียงเลือกตั้งกับประชาชน

 

 

ส่วนช่วงเวลา 19.00 น. คณะพรรคเพื่อไทยจะลงพื้นที่พบปะประชาชน ที่ถนนคนเดิน อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ของ ร.ต.อ. ดร. ธนรัช จงสุทธานามณี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย เขต 1 พรรคเพื่อไทย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube