fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 31 ม.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 31 ม.ค.66_ไส้ใน-01

เด้งตำรวจรีดไถสาวไต้หวัน

          ผลสอบปากคำตำรวจทั้ง 14 นายที่ตั้งด่านรีดไถสาวไต้หวันจนเป็นข่าวดัง สรุปออกมาว่าเบื้องต้นพิจารณาได้สั่งย้ายเจ้าหน้าที่ 7 ใน 14 นายเป็นที่เรียบร้อย แม้ยังไม่มีการรับว่าเป็นผู้เรียกรับเงิน ส่วน อันยู๋ชิง ดาราสาวไต้หวันเตรียมให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมโพสต์ขอบคุณน้ำใจคนไทยทุกคนที่ช่วยเหลือกัน

 

อันยู๋ชิง ลบคำพูดไม่คิดเหยียบไทยอีก

          อันยู๋ชิง ดาราสาวชาวไต้หวันที่เป็นข่าวถูกตำรวจไทยรีดไถ ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซีไทย ถึงประเด็นที่เคยโพสต์ไว้ว่าจะไม่กลับมาประเทศไทยอีก โดยเธอให้คำตอบว่า หากมีโอกาสจะกลับไปไทยอีกในอนาคต เพราะยังชอบหลายๆอย่างในเมืองไทย ที่เคยบอกว่า จะไม่เหยียบไทยอีก ตอนนั้นคือความรู้สึกหลังผ่านสิ่งเลวร้ายมา แต่จนถึงวันนี้ได้ผ่านมาเกือบเดือนแล้ว ถ้าสิ่งเลวร้ายแบบนี้หายไปเธอจะกลับไปไทยอีก

 

สั่งปิดกองสลากพลัส

          นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เปิดเผยข้อมูลด่วน ปมสั่งปิดกองสลากพลัส หลังกรมสอบสวนคดีพิเศษหรือ DSI  ออกหมายเรียก นอท กองสลากพลัส เข้ารับทราบข้อกล่าวหา 2 คดี คือร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนัน และร่วมกันฟอกเงินมูลค่ากว่าพันล้านบาท โดยเจ้าตัวยังยืนยันว่าอยู่ไทยไม่ได้ไปไหน

 

นี่แม่หญิงลีหรือพี่สิงโต?

          โฆษณาแชมพูดังกลายเป็นไวรัล หลังออกโปสเตอร์สิงโตแผงคอนุ่มสลวยจนจำไม่ได้ แต่เค้าโครงดันคล้าย แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ เน็ตไอดอลชื่อดังจนถูกล้อทั่วโลกออนไลน์ ส่งผลให้เจ้าตัวต้องเขียนข้อความบอก “หาใช่กูไม่ แล้วไม่ต้องมาทางอินบอกซ์มาแกงกูอีกนะ” เรียกเสียงหัวเราะจากชาวเน็ตได้มากมาย

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube