fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“กุ้งพลอย” ลูกรักคนใหม่ “ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์”ยันชัดลงชิง ส.ส.อ่างทอง

Featured Image
“กุ้งพลอย” ลูกรักคนใหม่ “ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์”ยันชัดลงชิง ส.ส.อ่างทอง ไม่ขอพูดเรื่องครอบครัว ห่วงความรู้สึกลูก

 

หลังจากที่มีข่าวกระแสดัง “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” อดีตภรรยา “หนุ่ม ศรราม” ออกมาประกาศพร้อม “ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์” หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ว่าได้เป็นสมาชิกของพรรค “พรรคไทยศรีวิไลย์” อย่างเต็มตัว รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ไม่รอช้า รีบฉกตัวส.ส.เต้และกุ้งพลอยเป็นที่แรก พร้อมตอบปัญหากับอาจารย์ ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ถึงประเด็นถูกจับตามองว่าเธอมีคุณสมบัติอะไร ถึงได้มั่นใจว่ามาลงชิง ส.ส.อ่างทอง รวมถึง ทำไมเธอจึงกลายมาเป็นลูกรักคนใหม่ของพรรค และอัปเดตชีวิตของเธอ แบบเคลียร์ชัด

เดี๊ยนเห็นคุณน้องขึ้นอินสตาแกรมขอบคุณ ส.ส.เต้ ที่ให้โอกาส ขอบคุณที่เขาซื้อรถ ซื้อบ้านให้หรืออะไรเหรอคะ?
ขอบคุณที่เขาให้โอกาสเรื่องงานค่ะ เราจะได้มีหน้าที่ในการงานที่พัฒนาขึ้นไปอีกก้าวหนึ่ง ถ้าไม่ได้พี่เต้ให้โอกาส คงจะไม่มีที่ยืนในสังคมที่ดีกว่านี้

น้องกุ้งพลอยเป็นคุณแม่ แล้วมาสนใจการเมืองเมื่อไร หรือเมื่อวานนี้เอง?
สนใจมานานแล้วค่ะ หนูจะเรียนอ.ยิ่งศักดิ์แบบนี้นะคะ หนูได้เรียนจบการเมืองการปกครองรัฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยรามคําแหงค่ะ

ท่านส.ส.เต้ไปชวนมา หรือใครชวนมาก่อนคะ?
คือเดิมทีผมไม่เคยรู้จักกุ้งพลอยมาก่อน แล้วเคยเห็นข่าวว่าเพิ่งเลิกกับคุณศรรามเมื่อ 2 ปีที่แล้ว บังเอิญว่ามีคุณกิ๊ฟ น่าจะเป็นรุ่นพี่ของคุณกุ้งพลอยเขาเป็นแฟนคลับของแตงโม แล้วเราเจอกันบ่อยที่ท่าเรือ ตอนที่ผมไปหาวงจรปิด แกก็จะไปด้วย แล้วแกก็มาสมัครสมาชิกพรรค ผมเปิดสมัครไง สายดารา สายบันเทิง สายยูทูบเบอร์ ตำรวจ ทหาร ฯลฯ เขามาสมัครในสาขาสายอาชีพนี้ ประมาณ 100 วิชาชีพมาลง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ส่วนส.ส.เขตอีกประเภทหนึ่งครับ

มีสาขากับข้าวกับปลาไหมคะ?
ก็แม่บ้านไงครับ แต่ก็ต้องทำกับข้าวเป็น แล้วต้องอร่อย

เดี๊ยนคิดว่าถ้าเกิดต้องการ ส.ส.ที่อร่อย เดี๊ยนอาจจะสนใจไปก็ได้นะคะ?
ก็ต้องให้ผมลองชิมก่อนครับ

อ่อ ก็ต้องผ่านการชิมของ ส.ส ถึงจะได้เข้าไปในพรรค อะไรกันเนี่ย(ตกใจ) เธอชิมกันแล้วเหรอ?
กุ้งพลอย :ไม่ใช่ ไม่ใช่ชิมแบบนั้นค่ะ , ส.ส.เต้ :ไม่ใช่ ก็อาจารย์บอกมาจากสาขาทำอาหาร

น้องกุ้งพลอยค่ะ พรรคการเมืองมีตั้งเยอะ ทำไมถึงหลับหูหลับตามาลงพรรคนี้?
หนูลืมตาเลือกค่ะ หนูไม่ได้หลับหูหลับตาเลือกนะคะ เหตุผลหนูเห็นการทำงานของพี่เต้ มันชัดเจน ดุดันไม่เกรงใจใคร มีความตั้งใจ หรือทำงานชิ้นไหนก็แล้วแต่ที่หนูได้ติดตามนะคะ ตอนนั้นเป็นกระแสข่าวดังมากคือเรื่องแตงโม จะได้เห็นพี่เต้ตามหน้าสื่อต่างๆ คือเราติดตามข่าวแตงโมอยู่แล้วเหมือนประชาชนทั่วไป พอเห็นพี่เต้พยายามหาหลักฐาน หรือช่วยประชาชน เขาเต็มที่กับงานคะ แล้วมันเหมือนกับหนู หนูเป็นสตั๊นท์แมน หรือคนลุยๆมาก่อน เวลาเรามองเห็นมันเหมือนเขากับเรามีอะไรเหมือนๆกัน ดังนั้นพรรคนี้แหละเป็นพรรคที่อยู่ในใจ

แล้วส.ส.เต้ เลือกน้องกุ้งพลอยเพราะอะไร อย่าบอกนะคะ คนในพรรค แห่กันลาออกหมด หาใครไม่ได้เลยมาเอาน้องกุ้งพลอย?
โดยปกติ คนเก่าขอลงกันหมด และส่วนใหญ่ผมไม่ค่อยชอบรับนักเลือกตั้งที่จะชอบมาเอาตังค์ แล้วไม่ชื้อเสียงประชาชน เพราะว่า ส.ส.ที่อยู่ในพรรคใหญ่ๆ โดยส่วนใหญ่รออย่างเดียวคือ รอเงินจากหัวหน้าพรรค หรือเจ้าของพรรคเช่น เขาให้ 80 ล้าน ก็จะอมไว้สัก 50 ล้าน แล้วไปซื้อเสียงอีก 30 ล้าน คือโดยส่วนใหญ่จะเป็นรอบสุดท้ายของชีวิต 60 70 เนี่ยก็กะจะเอาเงินเหลือไว้ แล้วก็ขายตัว คนพวกนี้เขามองว่ามันไม่เสียหายอะไร เพราะคือเงินคอร์รัปชันมา เป็นเงินทุนสีเทา ของคนจีนอย่างนี้ ตู้ห่าว และเงินพวกการพนันออนไลน์เยอะมากเลยอยู่ในบรรดาพรรคการเมือง และก็มีเงินฮั้วประมูล คือเป็นเงินทุจริตทั้งหมดที่นำมาซื้อเสียงเลือกตั้ง อันนี้เรื่องจริงทั้งหมด มีหัวหน้าพรรคคนไหนไหมที่ออกมาค้านผมว่าไม่จริง

ท่านส.ส.เต้ กับน้องกุ้งพลอย เปิดตัวคู่กันแบบนี้ ต้องการจะสร้างกระแส หรือต้องการอะไรกันคะ?
โดยปกติเวลาแถลงให้กับพี่น้องประชาชนทราบ เมื่อเป็นตัวแทนประชาชนก็ต้องกล้ายืนหน้าสื่อ แล้วก็เป็นตัวเลือกให้กับพี่น้องประชาชน ส่วนประชาชนจะเลือกไม่เลือกอีกเรื่องหนึ่ง แต่ที่แน่ๆ น้องกุ้งพลอยสมมุติว่า ถ้าได้ลงที่เขต 2 อ่างทองจะเป็นผู้สมัครในอ่างทองที่ไม่ได้ซื้อเสียงเลือกตั้ง และต้องการได้คะแนนที่สุจริตเท่านั้น

คนในวงการเมาท์กันว่าน้องกุ้งพลอยไม่มีงาน เลยผันตัวเองไปเล่นการเมือง?
งานมีคะ ถ้าไม่มีงาน ไม่มีเงิน ไม่มีรายได้ หนูคงอยู่ไม่ได้หรอก 3 ปี หนูคงใช้หนี้ไม่ได้หรอกค่ะ หนูคงจะอยู่คอนโดแถวย่านสุขุมวิทไม่ได้หรอกค่ะ หนูมีคุณภาพชีวิตที่ดีนะคะ ต้องติดตามชีวิตหนูให้จริง รู้ให้จริงแล้วค่อยพูดกัน

น้องกุ้งพลอยก็เคยเป็นเซียนการพนัน ลองอภิปรายพูดการปราบปรามการพนันหน่อย?
จริงๆแล้วการพนันเป็นสิ่งที่เจ็บปวด ถ้าเราได้ลองไปเล่นหรือลองใช้ชีวิตคลุกคลีกับมัน หรือห้ามใจเราไม่อยู่ หรือใจเราอ่อน หรือการที่เรามีปัญหาทางด้านหนี้สินมาแล้ว บางทีเราอาจจะไม่กล้าเอ่ยปากไปยืมเงินใครสักคนหนึ่ง เพราะเดี๋ยวนี้มันเร็ว เวลาเราไปปรึกษาใคร ความลับก็ไม่มีในโลก ก็ทำให้อายอีก เขาไม่ให้ยืมก็อายถูกไหมคะ ทีนี้การพนันคือการที่เข้าไปในการเสี่ยงโชค เสี่ยงดวงได้ง่าย เพราะแพลตฟอร์มมันมีเกิดขึ้นในโซเชียลอยู่ทุกที่ และเราไม่ต้องบอกใคร เราแค่มีเงินอันหนึ่ง แล้วเราก็เข้า พอเราเข้าไปเล่น มันก็ทำให้เหมือนหนูติดจั่นค่ะ อันตรายของมันคือ มันเข้าไปเกี่ยวข้องง่ายเกิน

อันตรายของมันที่สามารถเข้าไปเล่นได้อย่างง่ายได้ แล้วทำไมภาครัฐถึงปล่อยให้การพนันมาชวนได้ในมือถือ เด็กๆ หรือแม้แต่พระสงฆ์ยังแทงหวยเถื่อนได้?
ส.ส.เต้ ผมตอบได้ครับ เจ้าหน้าที่รัฐ นักการเมือง และฝ่ายบริหารบางคนรับส่วย และเปิดโอกาสให้ตรงจุดนี้ เปิดบ่อนการพนัน เพราะผมเคยนำเจ้าหน้าที่ไปตัดสัญญาณที่ปอยเปตแล้ว ปรากฎตัดปุ๊บ มันได้แป๊บเดียว แต่กระบวนการตัดสัญญาณพวกนี้ต้องใช้เวลาถึงศาล ตั้งแต่ชั้นตำรวจ ชั้นอัยการ จนถึงศาลต้น อุทธรณ์ฎีกา แล้วพอปิดได้ปุ๊บ มันก็เปิดเว็บใหม่จากเช่น กาแล็กซี 8888 เป็น 8889 อะไรแบบนี้ มันเปิดใหม่ไวมาก

อัปเดตชีวิตน้องกุ้งพลอย ตอนนี้ลูกเต้า และเรื่องครอบครัวเป็นอย่างไรบ้าง สถานะ?
สบายดีค่ะ ตรงนั้นไม่ใช่จุดที่สำคัญที่เราต้องไปโฟกัสมันอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้เรื่องของครอบครัวของหนูเนี่ยมันลงตัวแล้ว ลงตัวก็หมายถึงว่า สิ่งที่หนูต้องการจากพี่เขาอดีตสามีก็คือ ได้นอนกอดลูก เขาก็ให้มาแล้ว ตรงนี้ก็โอเคแล้ว แฮปปี้

ประทานโทษนะคะ ส.ส.เต้ ถ้าหนูกุ้งพลอยไปหาเสียง แล้วมีป้าคนหนึ่งตะโกนมา เรื่องผัวมึงยังไม่เรียบร้อยเลย มึงจะมาดูแลบ้านเมือง กลับไปดูแลลูกผัวเถอะ หนูจะตอบว่าอย่างไร?
หนูก็จะตอบว่า เรื่องนี้ถ้าจะพูดเนี่ย พูด 3 เดือนก็คงจะไม่จบ เพราะมันเป็นเรื่องของครอบครัว ถึงจะมาพูดวันนี้ให้อ.ยิ่งศักดิ์ได้ฟัง ให้พี่เต้ได้ฟัง ให้คนทุกคนได้ฟัง มันก็เหมือนสาวไส้ให้ประชาชนได้ฟัง คือมันไม่เป็นสิ่งที่สมควรต้องทำ เพราะคือความละเอียดอ่อนของวีจิ คือไม่ว่าหนูจะทำอะไรก็แล้วแต่ในสื่อ หนูจะบอกว่าหนูเป็นแม่ หนูรักลูกของหนูมาก และสิ่งที่หนูทำมาทุกคนเห็นว่า หนูเป็นแม่ที่รักลูกมาก และหนูก็ทำทุกอย่างหน้าที่ของความเป็นแม่ได้ดีที่สุดแล้ว ทุกคนรักลูก หนูก็รักลูกของหนูมาก เพราะฉะนั้นเรื่องครอบครัวหนูจะไม่ตอบอีกแล้ว และก็ไม่ขอตอบ

กุ้งพลอยมาเล่นการเมืองได้ไปปรึกษาเขาไปในฐานะพี่?
หนูไม่ได้ปรึกษานะคะ เพราะตอนนี้หน้าที่ของเรามันเป็นหน้าที่ ไม่ใช่สามีภรรยา มันเป็นอดีต เป็นเรื่องของเรา แต่ในความเป็นพ่อและลูก หรือแม่และลูก มันคือหน้าที่ที่เราต้องทำรวมกัน

แฟนๆสามารถไปติดตามเรื่องราวตั้งแต่ต้นจนจบแบบจุใจ ทุกประเด็นเคลียร์ร้อนก่อนใครได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และทางยูทูบช่อง 8 https://youtu.be/2e5DHSnKT0k เท่านั้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube