fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฐวุฒิ” เพื่อไทยเดินหน้าเปิดปราศรัย มุ่งสู่แลนด์สไลด์

Featured Image
ณัฐวุฒิ ประกาศเพื่อไทยปูพรมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่เต็มเดือน ม.ค.-ก.พ.-มี.ค.เดินหน้าสู่แลนด์สไลด์ รอเปิดนโยบายใหญ่โค้งสุดท้ายหลังยุบสภา ช้าหรือเร็วพร้อมทุกด้าน

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า ในช่วงปลายเดือนก.พ.66 ครอบครัวเพื่อไทยเตรียมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่หลายจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง นำโดยนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

 

นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายอดิศร เพียงเกษ ที่ปรึกษาผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นางสาวจิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด และกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกพรรคเพื่อไทย อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย โดยแต่ละเวทีจะมีการสับเปลี่ยนผู้ปราศรัยตามความเหมาะสมแต่ละพื้นที่

 

โดยเริ่มเวทีแรกในวันที่ 27 ม.ค.66 ลงพื้นที่และเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สนามกีฬากลาง จ.เลย ในเวลา 13.30-15.00 น.ตามด้วยเวทีที่ 2 เวลา 16:30 น. ที่ลานตลาดนัดเก้าค่ำ ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู

 

วันที่ 28 ม.ค.66 เปิดเวทีปราศรัยที่ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ในเวลา 09.00 น. จากนั้นจะไปเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ 2 เริ่มเวลา 14:30 น. ที่ อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย

 

วันที่ 29 มกราคม 2566 เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่ลานองค์การบริหารส่วนจังหวัด อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เริ่ม เวลา 17:30 น. โดยก่อนหน้านั้น จะลงพื้นที่พบปะผู้ประกอบการท่องเที่ยวของจังหวัดจันทบุรีด้วย โดยทั้ง 3 วันนี้จะเป็นการคิกออฟเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทย พร้อมรณรงค์เป้าหมายแลนด์สไลด์เพื่อไทยเท่านั้น

 

โดยขณะนี้บุคลากรของพรรคเพื่อไทยทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมการลงพื้นที่พบปะประชาชน และเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในเดือนก.พ.66 ซึ่งขึ้นอยู่กับการประกาศยุบสภา หากประกาศยุบสภาภายในเดือนก.พ.จะมีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งพรรคเพื่อไทยอาจจะมีการประกาศนโยบายในโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง

 

แต่หากไม่มีการยุบสภา โปรแกรมการลงพื้นที่และเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ทุกอย่างจะเดินหน้าตามแนวทางที่กำหนดไว้ และในเดือนมีนาคมจะเดินหน้าต่อไป เพื่อนำเสนอนโยบายและแนวทางของพรรคต่อพี่น้องประชาชน พรรคเพื่อไทยซึ่งมีจุดแข็งด้านนโยบายที่สามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงตามความต้องการของพี่น้องประชาชน เป็นสิ่งที่ทำมาตลอดระยะเวลา 20 ปี

 

ทั้งนี้คาดการณ์ว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีความต้องการรักษาอำนาจไว้ให้นานที่สุด แต่หากดูบรรยากาศที่เกิดขึ้นหลายวันที่ผ่านมา สภาล่มไม่เป็นท่า ในพรรคร่วมรัฐบาล ไม่ได้สร้างความหวังให้ประชาชนว่าในช่วงที่ยังอยู่ในอำนาจ นอกจากแก้เกมปัญหารายวัน จากการที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

จะลงพื้นที่ปาดหน้าพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ พล.อ.ประยุทธ์ ต้องแก้เกมพล.อ.ประวิตรปาดหน้า ไม่มีสัญญาณบอกใดๆเลยว่าภายในอีกสองเดือนกว่าๆรัฐบาลจะมีศักยภาพในการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน ยังไม่รวมถึงการลาออกของ ส.ส. รวมถึงรัฐมนตรี บรรยากาศทั้งหมดจึงมีความเป็นไปได้ที่พล.อ.ประยุทธ์ อาจจะประกาศยุบสภาเร็วขึ้น

 

ส่วนพรรคร่วมรัฐบาลอาจจะได้เห็นทุกพรรคอยู่ในสภาพตัวใครตัวมัน พล.อ.ประยุทธ์คงกำลังชั่งใจว่า จะเดินหน้าเข้าสภาในสภาพแบบนี้จริงหรือ หากอภิปรายแบบไม่ลงมติตามมาตรา 152 จบ แล้วยุบสภาทันที หรืออยู่ในอำนาจต่อ ก็ไม่มีผลต่อการทำงานของพรรคเพื่อไทย เราทำงานหนักทุกวัน มุ่งไปสู่เป้าหมายชนะเลือกตั้งแลนด์สไลด์ ตั้งรัฐบาลของประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube