fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ บินเบลเยียม-เปิดตัวการเมืองเดี่ยวกลับมาตอบ

Featured Image
นายกฯบินเบลเยียม ไม่ห่วงสถานการณ์การเมือง ขอสื่อเบาๆลดขัดแย้ง ชี้รัฐบาลเหลือเวลาไม่มากแล้ว เมินผลโพล ไม่กระทบตัดสินใจเดินหน้าการเมือง บอกกลับมาจะตอบชัดเจน

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยก่อนเดินทางร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน-สหภาพยุโรป สมัยพิเศษ เพื่อฉลองวาระครบรอบ 45 ปี ความสัมพันธ์อาเซียน-สหภาพยุโรป สมัยพิเศษ ระหว่างวันที่ 12 – 15 ธันวาคม 2565 ณ กรุงบรัสเซลส์ ราชอาณาจักรเบลเยียม

 

 

โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนการเดินได้กล่าวถึงช่วงที่เดินทางไปต่างประเทศ ว่า ไม่ห่วงอะไรทั้งนั้น มีคนทำงานอยู่แล้ว มีการทำตามระบบอยู่แล้ว นายกรัฐมนตรี ไม่อยู่ก็มีรักษาการแทนส่วนงานเขาก็ทำงานอยู่ทุกวัน ในระดับนโยบายนายกรัฐมนตรีได้สั่งการไปทั้งหมดแล้ว ในส่วนของกรรมการแต่ละระดับเขาก็ทำงานไป

 

 

เป็นห่วงอย่างเดียวคือเรื่องปัญหาความขัดแย้ง ลดๆกันเสียบ้างเถอะ การนำเสนอข่าวให้เบาๆหน่อย ซึ่งสิทธิที่เขาจะพูดอะไรก็พูดได้ ซึ่งมันจะมีผลกับการทำงานในเวลานี้หลายอย่าง มันจะต้องดำเนินการต่อ 1 2 3 ในเมื่อผ่านระยะที่ 1 ก็ต้องมี 2 3ทำต่อ ถ้าพูดแล้วขัดแย้งกันทุกเรื่องจะทำต่อได้อย่างไร วันเวลาที่เหลืออยู่ของรัฐบาลมีไม่มากนัก ตามรัฐธรรมนูญ ทุกอย่างว่าตามนั้นหมดนะจ๊ะ

 

 

เมื่อถามถึงผลโพลของนิด้าโพล ออกมาระบุว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้งนายกรัฐมนตรี และนายพีระพันธุ์ สารีรัฐวิภาค จะไม่ได้เป็นรัฐบาลต่อ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่าไม่รู้หรอก ไม่รู้ล่ะโพลใครทำก็ไม่รู้ ใครทำใครตอบก็ไม่รู้อีกเหมือนกัน

 

เมื่อถามย้ำว่าผลโพลจะส่งผลต่อการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรีหรือไม่ นายกรัฐมนตรีกล่าวสั้นๆว่า ไม่มีหละ พร้อมพายมือ ยักไหล่ ส่วนหลังกลับมาจะเปิดตัวทางการเมืองหรือไม่ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า เดี๋ยวกลับมาตอบ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube