fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ชูวิทย์” แฉ! จีนสีเทา ติดยศพันเอก

Featured Image
“ชูวิทย์” แฉ! จีนสีเทา ใส่ชุดทหารบกติดยศพันเอก หลอกจีนด้วยกัน อ้างว่าเงินซื้อได้ทุกอย่างที่ประเทศไทย

 

 

วันนี้(30 พ.ย. 65) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เปิดเผยข้อมูล ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกลุ่มจีนสีเทา ซึ่งมีพฤติกรรมเหิมเกริม แต่งกายด้วยชุดทหารบก ติดยศพันเอก หลอกคนจีนด้วยกันที่มาประเทศไทยว่า “เงินซื้อได้ทุกอย่าง”

 

โดยนายชูวิทย์ ระบุว่า “หลินหลง” คือนามเรียกขานชายจีนเทาคนนี้ ประวัติพบทำบ่อนคนจีน ค้ายาเสพติด บ้านใหญ่โตหรูหราคู่กับนาย “ตู้ห่าว” ปัจจุบันนี้หนีออกจากไทยไปแล้ว เพราะความล่าช้าของหน่วยงานรัฐ จึงทำให้ตัวการใหญ่นั้นหนีหายไปจนหมดเหลือแต่เพียงลิ่วล้อเอาไว้เฝ้าบ้าน ที่แต่ละหลังจ่ายด้วยเงินสดกว่า 100 ล้านบาท หรือจะเป็นคอนโดยกชั้น แต่ไม่ใช่ชั้นเดียวมีมากกว่า สามถึงสี่ชั้น จีนเทากวาดเรียบ

 

นายชูวิทย์ กล่าวเพิ่มว่า ตำรวจเพิ่งบุกบ้าน “หลิน หลง” ข้อมูลอยู่ในแฟ้ม “ทะลวงจีนเทา” ของตนเอง ซึ่งเชื่อมโยงไปถึงหน่วยงานรัฐที่อ่อนแอ จนทำให้ประเทศไทยกลายเป็น “ศูนย์กลางจีนสีเทา” ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อดึงทุนจีนมาฟอกเงินด้วยการฝ่าฝืนกฎหมายทุกรูปแบบทั้ง ผับจีน บ่อนจีน ยาเสพติดจีน รวมทั้งการเปิดช่องให้ทำมาหากินที่ผิดกฎหมายหลายรูปแบบ โดยใช้ไทยเป็นฐานปฏิบัติการ “จีนหลอกจีน” หากมีเงินเคลียร์ได้หมด

 

ทั้งนี้นายชูวิทย์ ทิ้งท้ายว่าข้อมูลเบื้องต้นเป็นเพียงแค่น้ำจิ้ม พร้อมจะแฉเพื่อล้มกระดานทุนจีนสีเทาว่าทำอย่างไร ไทยจึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางแบบนี้ ซึ่งงานแฉสุดคลาสสิกนี้ ข้อมูลเบื้องลึกมีมาก จึงขอชี้แจงแถลงไขในวาระต่อไป พร้อมเรียกยุทธการนี้ว่า “ทะลวงจีนเทา ถอนรากตัดโคน”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube