fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไม่ทนแล้ว “เบนซ์-พรชิตา” ฟาดกลับชาวเน็ต เมื่อเจอคอมเมนต์นี้

Featured Image

 

 

ไม่ทนแล้ว “เบนซ์-พรชิตา” ฟาดกลับชาวเน็ต เมื่อเจอคอมเมนต์นี้

 

 

นักเลงคีย์บอร์ดดูจะเป็นสิ่งที่คู่กับดาราไปแล้วสมัยนี้ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาคุณแม่ยังสวย อย่าง  เบนซ์พรชิตา สงขลา ถึงกับปรี๊ดแตกทันไม่ไหว หลังเจอชาวเน็ตคอมเมนต์แรง ว่าคุณก็อ้วนขายยาลดน้ำหนัก ทั้ง ที่ความจริงแล้วคุณกินหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่คุณรู้ว่าโฆษณาชวนเชื่อมันทำให้คุณได้เงินผลข้างเคียงและอันตรายต่าง มีมากมาย  ล่าสุดเบนซ์พรชิตาได้ออกมาฟาดกลับพร้อมขี้แจงผ่านอินสตาแกรมเป็นการด่วนว่า ขอเคลียร์หน่อยประเด็นนี้ไม่ไหวแล้ว

เข้าใจแหละเพราะถ้าเป็นเบนซ์ เบนซ์ก็อยากรู้ว่ากินจริงหรือเปล่า เพราะคุณทำงานแล้วคุณได้ตังค์เนอะ เขาก็จ้างคุณมา แต่ถ้าไม่ปลอดภัยจริงเบนซ์ก็ไม่เอาเหมือนกัน เราอายุ 40 กว่าแล้ว ก็ไม่อยากโยโย่ แล้วก็คงไม่เอาชื่อเสียงมาเสีย  เราพูดจริง ทำจริง  ถ้าไม่ได้กินจริงก็คงไม่พูด เพราะว่าอายเขา และถ้าเป็นยาลดความอ้วนที่ไม่ปลอดภัย พูดเลยว่ามีผลข้างเคียงแน่นอน ขอบอกเลยว่า   CARBO4 กับ KITOSYN   ตัวนี้ ไม่ใช่ยาลดน้ำหนักนะคะ แต่เป็นอาหารเสริมที่ช่วยทำให้เราไม่กินแป้ง และไขมันเข้าไปร้อยเปอร์เซ็นต์ อาจจะเข้าไปแค่เจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของเบนซ์  ลองได้เลย CARBO4 กับ KITOSYN   จาก  Dr.JiLL ลองดูนะคะ

เพราะแบบนี้นี่เองที่ทำให้คุณแม่ลูก 3  อย่าง เบนซ์ พรชิตา กลับมากู้หุ่นให้เป๊ะปังผอมเพรียวขึ้นแว่วมาว่าลดลงมาตั้ง5 กก. แล้วตอนนี้ก็มารับงานในวงการบันเทิงได้อย่างครั้งได้อย่างมั่นใจ แล้วอย่างงี้คุณสามี มิค บรมวุฒิ จะไม่รักไม่หลงได้อย่างไรศรีภรรยาคนสวยคนเดิมกลับมาแล้วววว

#DrJillSupplement

#DrJiLL

#DrJiLLตัวช่วยหารของคนหุ่นดี

https://www.instagram.com/reel/ClS_kvcpZw-/?utm_source=ig_web_copy_link
https://www.youtube.com/watch?v=qR_Ani08ZZ0&t=937s

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube