fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” เมินคนออก ปชป.มั่นใจสนามปักษ์ใต้

Featured Image
“จุรินทร์” ชี้การเมืองหลังเอเปคอ่อนไหว ใกล้เข้าสู่โหมดเลือกตั้ง เมินคนออก ปชป. ขณะยังมั่นใจสนามปักษ์ใต้

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประเมินการเมืองไทย ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุม APEC โดยมั่นใจว่า หลังจากนี้ ก่อนที่รัฐบาลจะครบวาระ การเมืองไทยจะเข้าสู่โหมดการเลือกตั้งอย่างเต็มตัว และจะมีความอ่อนไหวมากขึ้น ทุกสถานการณ์ทั้งการทำงานของรัฐบาล รัฐสภา รวมถึงปัจจัยแวดล้อมภายนอก สามารถเป็นประเด็นได้ทั้งหมด พรรคการเมือง จะลงพื้นที่ทำกิจกรรม เปิดตัวผู้สมัครมากขึ้น ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่สอดคล้องกันในหลาย ๆ ประเทศที่รัฐบาลจะครบวาระ

 

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ยังย้ำถึงความมั่นใจในสนามการเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ภาคใต้ว่า ยังคงมีความมั่นใจ ไม่เปลี่ยนแปลง และแม้จะมี ส.ส.ที่ย้ายสังกัดพรรคการเมือง ก็ไม่กระทบต่อเป้าหมายของพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะจำนวน ส.ส.ในพื้นที่ เพราะหลังการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 พรรคประชาธิปัตย์ ได้เตรียมการ พัฒนา และปรับตัวมากขึ้น จนในการเลือกตั้งซ่อมที่หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็พบว่า เสียงตอบรับต่อพรรคประชาธิปัตย์ดีขึ้น ซึ่งขณะนี้ ในพื้นที่ภาคใต้ รวมถึง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ พรรคฯ ได้วางตัวผู้สมัครไว้เกือบครบทั้งหมดแล้ว และในภาพรวมสนามเลือกตั้งทั่วประเทศนั้น พรรคก็จะทยอยเปิดตัวจนครบทั้งหมด

 

ขณะเดียวกัน ในวันนี้ (20 พ.ย.) พรรคประชาธิปัตย์ ยังมีกำหนดเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในจังหวัดปัตตานี ยะลา นราธิวาส รวมทั้ง 12 เขตการเลือกตั้ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube