fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บช.น. แจ้งปิดถนนเอเปคชี้ศึกษาเส้นทางให้ดี

Featured Image
บช.น. แจ้งปิดถนน ชี้ศึกษาเส้นทางให้ดี ขอให้ ปชช. เข้าใจการทํางานของ จนท. และร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดี

 

 

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก โฆษก บช.น. กล่าวว่าได้ปิดการจราจรแล้ว 2 เส้นทางที่ถนนรัชดาภิเษก แยกอโศกมนตรี- แยกพระราม 4 และถนนดวงพิทักษ์ตลอดสาย ขอให้งดใช้ตลอด 24 ชม.ไปจนถึงวันที่ 19 พ.ย. ซึ่งต่อไปจะปิดการจราจรบางส่วน 5 เส้นทางตามที่ประกาศก่อนหน้านี้ โดยจัดระบบการเดินรถแบบทางเดียวหรือวันเวย์ ช่วงเวลา 18.00-06.00 จึงอยากขอให้พี่น้องประชาชนศึกษาเส้นทางก่อนเดินทาง

 

ทาง สน.ทองหล่อ ได้อํานวยความสะดวกในการลงทะเบียนเรื่องบัตรผ่านเส้นทางที่มีการปิด โดยขยายเวลาไปจนถึงวันที่ 19 พ.ย. ทั้งนี้เหตุผลที่ต้องทําบัตรผ่านเพื่อความปลอดภัยของผู้นําที่มาร่วมประชุมและเพื่อความสะดวกของประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวเป็นหลัก ส่วนของโรงแรมที่พักของผู้นําทางเจ้าหน้าที่ ได้วางกําลังคอยอํานวยความสะดวกและอยากให้พี่น้องประชาชนเข้าใจการทํางานของเจ้าหน้าที่และขอให้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ดีในการประชุมครั้งนี้

 

ส่วนของไรเดอร์ที่บริการรับส่งอาหาร ขอให้วางแผนการเดินทาง หากมีออเดอร์ที่ต้องไปส่งจุดที่ถูกปิด ทางเจ้าหน้าที่จะขอตรวจดูและจะอนุญาตเป็นรายบุคคลไป เบื้องต้นยังไม่มีปัญหาหรือการปะทะใดๆกับประชาชนที่ต้องการเข้าเส้นทางที่ถูกปิด

 

โฆษก บช.น. กล่าวเพิ่มว่า ในวันพรุ่งนี้ 17 พ.ย. มีงานเลี้ยงต้อนรับที่หอประชุมกทัพเรือ จึงอยากให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทาง สุขุมวิท เพลินจิต ถ.ราชดําริ ถ.วิทยุ ถ.พระราม4 ช่วงเวลา 18.00-20.00 น. และ 21.00-23.00 น. เนื่องจากจะมีขบวนผู้นําเดินทางผ่าน ต่อเนื่องไปจนถึง ถ.พิษณุโลก ถ.ราชดําเนินนอก ถ.วิสุกษัตย์ ถ.อรุณอมรินทร์ และจะต้องมีการปิดสะพานพระราม 8 จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบโดยทั่วกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube