fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตำรวจมีข้อมูล สถานบันเทิงจินหลิง รอหมายจับจากศาล

Featured Image
ตำรวจมีข้อมูล สถานบันเทิงจินหลิง รอหมายจับจากศาลก่อน ยันไม่เคยเปิดข้อมูลนักการเมือง รับเงินบริจาคจากกลุ่มทุนจีน

 

 

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้า คดีสถานบันเทิงจินหลิง ย่านยานนาวา ว่า ขณะนี้ ตำรวจมีฐานข้อมูลรายชื่อบุคคลที่มีการกล่าวอ้างว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือเป็นเจ้าของสถานบันเทิงจินหลิง ย่านยานนาวา แล้ว แต่ในรายละเอียด ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากตำรวจอยู่ในระหว่างการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ดังนั้นจำเป็นต้องมีหมายจับจากศาลก่อน

แต่ในทางการสืบสวน ทางตำรวจดำเนินการอยู่ตลอดเวลา ยืนยันว่า การสืบสวนตำรวจทำตาม พยานหลักฐานที่ปรากฏในที่เกิดเหตุ รวมไปถึง การตรวจสอบเส้นทางการเงินด้วย แต่ยอมรับว่ากรณีนี้ มีความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ต้องหา มีการโอนมาเป็นสัญชาตไทย จึงต้องทำอย่างรอบคอบ

อย่างไรก็ตาม คดีนี้ตำรวจทำเฉพาะในข้อเท็จจริงคดีอาญา ส่วนประเด็นเรื่องการเมืองนั้น คนละส่วนกัน หลังจากมีข้อมูลอ้างว่า มีพรรคการเมืองหนึ่งรับเงินบริจาค จากนายทุนจีน ซึ่งตำรวจไม่เคยออกมาให้ข้อมูลนี้เช่นกัน

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ปฏิเสธว่า ตำรวจไม่เคยออกมาให้ข้อมูล พาดพิง ว่าทางด้านภรรยาของผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจชั้นผู้ใหญ่ โดยในคดีนี้ตำรวจทำอย่างตรงไปตรงมา ยืนยันว่าไม่มีการกดดันจากบุคคลใดบุคคลหนึ่ง มาให้ยุติการทำคดีอย่างแน่นอน

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้า กรณีตำรวจสน.หลักสอง รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบยิงสกัดยางรถยนต์คดียาเสพติด ทำให้รถยนต์ชาวบ้านได้รับความเสียหายหลายคัน บริเวณกลางสี่แยกไฟแดงหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางแค

พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวว่า ขนาดนี้ยืนยันว่าสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว โดยตำรวจชุดปฏิบัติการไม่ใช่ตำรวจนครบาล แต่หลังจากนี้จะต้องทำการตรวจสอบยุทธวิธีในการระงับเหตุดังกล่าวเพื่อไม่ให้ประชาชนเดือดร้อน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube