fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 17 ต.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN-จับประเด็นโซเชียล-17-ต.ค.65_ไส้ใน

จ่อถอด ‘แอ๊ด คาราบาว’ ออกจากศิลปินแห่งชาติ

          จากกรณี แอ๊ด คาราบาว เดือด ด่าหยาบคายผู้ว่าราชการสุพรรณบุรีกลางเวที ล่าสุด ด้านผู้ว่าฯได้มอบหมายให้ทีมงานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อย แม้อีกฝ่ายจะออกมาโพสต์ขอโทษแล้ว แต่ต้องการสร้างบรรทัดฐาน ไม่ยอมให้ใครหมิ่นเกียรติข้าราชการ เตรียมส่งเรื่องถึงคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติพิจารณาถอดถอนออกจากศิลปินแห่งชาติเช่นกัน

 

เตือน ‘สาวเคาะถัง’ อันตรายกว่าที่คิด

          จากคลิปไวรัลหญิงอาการคล้ายสติไม่ดีเดินเคาะถังแกลลอนเป็นจังหวะเพื่อแลกกับเงินจากผู้คนที่ผ่านไปมาในพื้นที่ จ.ระยอง จนกลายเป็นที่รู้จักในฐานะ นางฟ้าหาดแสงจันทร์ ตัวตึงระยอง ในโซเชียลมีเดีย​ ได้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นให้ระวังตัวเช่นกัน เนื่องจากเคยโดนสาวคนดังกล่าวเข้ามาขอเงิน พอไม่ให้ก็จะพูดขู่ ทำร้ายร่างกายและทรัพย์สิน ชี้เป็นภัยสังคมไม่ควรเชิดชู

 

ช่วยเหลือยาย 71 เหยื่อน้ำกัดเท้าเปื่อย

          เพจดัง Drama-Addict โพสต์ภาพพร้อมข้อความเรียกร้องความช่วยเหลือ น.ส.สุวนี อายุ 71 ปี ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมใน จ.นนทบุรี โดยแม้จะมีหน่วยงานลงพื้นที่ช่วยแจกถุงยังชีพแล้ว แต่ยังอยากได้ยารักษาโรคน้ำกัดเท้า เนื่องจากมีอาการน้ำกัดเท้าเปื่อยทั้ง 2 ข้างอย่างหนัก จนเป็นข่าวดังและมีเจ้าหน้าที่นำยารักษามาให้แล้ว

 

ขมคอ คนเมาถ่ายหนักบนรถทัวร์

          ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปเหตุการณ์บนรถทัวร์ที่ผู้โดยสารส่วนใหญ่เป็นหญิงสาวกำลังเต้นอย่างสนุกสนาน แต่ทุกคนต้องเอาเสื้อขึ้นมาอุดจมูก หลังเกิดเหตุคนเมาเข้าไปถ่ายหนักในห้องน้ำรถทัวร์แล้วออกมาหลับปล่อยให้เพื่อนต้องทนดมกลิ่น โดยชื่อคลิประบุว่า “เดือดร้อนทั้งคัน จะเป็นลมฆ่ากันทางอ้อม” ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube