fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เขื่อน K-OTIC” สะเทือนใจเหตุกราดยิงหนองบัวลําภู ประกาศให้คำปรึกษา ดูแลจิตใจคุณครูฟรี

Featured Image
“เขื่อน K-OTIC” สะเทือนใจ เหตุกราดยิงหนองบัวลําภู พร้อมประกาศให้คำปรึกษา ดูแลจิตใจคุณครูฟรี

 

เรียกว่าเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่ร้ายแรงที่สุดเท่าที่ประเทศไทยเคยเจอมา สำหรับเหตุการณ์ ส.ต.อ.ปัญญา คำราบ อดีตนายตำรวจ สภ.นาวัง ที่ถูกให้ออกจากราชการในคดียาเสพติด ได้ก่อเหตุกราดยิง ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จ.หนองบัวลำภู จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 38 ราย ส่วนใหญ่เป็นเด็กเล็ก และมีผู้บาดเจ็บอีกอย่างน้อย 12 คน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุยิงตัวตาย พร้อมภรรยาและ ลูก ท่ามกลางความสะเทือนใจ และ เศร้าสลด ของประชาชนทั่วไป จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก

ล่าสุด เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ หรือ เขื่อน K-OTIC ในฐานะนักจิตบำบัด ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่วมแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมประกาศให้คำปรึกษา ช่วยดูแลจิตใจของคุณครูฟรี

โดย ระบุข้อความว่า “เขื่อนขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในจังหวัดหนองบัวลำภูวันนี้ด้วยนะคะ ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้มีหลายคนได้รับผลกระทบทางจิตใจที่รุนแรงมาก ๆ โดยเฉพาะคุณครูที่ดูแลน้อง ๆ ที่เพิ่งผ่านพ้นเหตุการณ์นี้มา และต้องจมกับความเสียใจซ้ำ ๆ ด้วยการตอบคำถามของหลาย ๆ คน ซึ่งตรงนี้เขื่อนคิดว่า เราควรจะเข้าไปช่วย Support คุณครูกันมากกว่าค่ะ

เขื่อนขออนุญาตเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแลจิตใจของคุณครูที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ หากคุณครูคนไหน ต้องการพูดคุยหรือคนรับฟัง เขื่อนอยู่ตรงนี้เสมอนะคะ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ  ติดต่อมาที่ E-Mail เขื่อนได้เลยนะคะ ใครที่สามารถติดต่อคุณครูได้ ฝากส่งข้อความนี้และกำลังใจไปให้ด้วยนะคะ

ท่ามกลางคนในวงการบันเทิง และแฟนคลับ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมจิตใจงดงามของหนุ่มเขื่อนรวมทั้งร่วมส่งกำลังใจให้กับผู้ที่สูญเสียในเหตุการณ์ครั้งนี้อย่างมากมาย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube