fbpx
Home
|
ข่าว

“ศึกมวยไทยเกียรติเพชร” ลงผัง ประเดิมนัดแรก 8 ต.ค.นี้

Featured Image
JKN18 ส่งรายการมวยใหม่ “ศึกมวยไทยเกียรติเพชร” ลงผัง ประเดิมนัดแรก 8ต.ค. นี้ ณ เวทีมวยเวิร์ลสยามสเตเดี่ยม ตะวันนา บางกะปิ

 

สถานีโทรทัศน์ JKN18 เดินเกมรุกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่งรายการมวยน้องใหม่“ศึกมวยไทยเกียรติเพชร” ลงผังหวังขยายฐานผู้ชมและเรตติ้ทีวีดิจิทัล ถ่ายทอดสดประจำทุกวันเสาร์ ประเดิมนัดแรกทางช่อง JKN 18 ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม นี้ เวลา 16.30-18.30 น. ณ เวทีมวยเวิร์ลสยามสเตเดี่ยม ตะวันนา บางกะปิ ทำเอาแฟนมวยฮือฮาเป็นอย่างมาก ด้วยการนำเอามวยแม่เหล็กมาให้ชมกันแบบไม่มีกั๊กโดยคู่เอกนำรายการเป็นการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งที่ 4 ระหว่าง “คมเพชร โชติบางแสน” ที่เพิ่งฝากแผลสดให้กับ “วิว เพชรโกศล” สด ๆ ร้อน ๆ ที่เกาะสมุย มาดวลกันอีกครั้ง

 

งานนี้ “ชุ้น เกียรติเพชร” โปรโมเตอร์ศึกเกียรติเพชรและประธานที่ปรึกษา “ศึกมวยไทยเกียรติเพชร” ได้ออกมากล่าวถึงศึกครั้งนี้ว่า “ขอฝากศึกมวยไทยเกียรติเพชรไว้ด้วยนะครับ ถือว่าเป็นรายการมวยที่ผมและทีมงานตั้งใจจัดขึ้นมาเพื่อแฟนมวยทั่วประเทศให้ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่ม ซึ่งรายการนัดแรกวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ ที่ตะวันนา บางกะปิ จะนำทีมโดย คมเพชร ดวล วิว เป็นคู่เอกนำรายการ , ส่วนคู่รอง ซัลโว ส.สมหมาย ปะทะ ศักดิ์ชัยน้อย เอ็มยุเด็น , คู่ค้ำ แมมมอส ส.สละชีพ ตัดกับ เพชรพันฤทธิ์ ห้างทองเมลดา และเปิดหัวด้วย แสนเก่ง เดชเพชรสีทอง เจอกับ พยัคฆ์สำโรง ศิษย์นายกอนงค์ นี่คือคู่มวยนัดแรกที่จะได้รับชมกัน ส่วนแฟนมวยที่เดินทางมาที่เวทีก็เปิดให้เข้าชมตั้งแต่ 11.30 น. เข้ามาชมมวยตู้และตามด้วย 2 รายการมวยสดๆในเวทีทั้งหมดในราคา 800 บาทเท่านั้นเอง ยังไงก็ขอเชิญชวนแฟนมวยเข้ามารับชมรายการมวยนี้กันเยอะ ๆ นะครับขอบคุณครับ”

 

ทางด้าน ผศ.ดร. องอาจ สิงห์ลำพอง ผู้อำนวยการอาวุโสสถานีโทรทัศน์ JKN18 ได้กล่าวว่า “ช่วงนี้ทางช่อง JKN18 เราได้มีคอนเทนต์ใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ หนัง หรือรายการกีฬาประเภทต่าง ๆ เข้ามาในผัง รวมถึงรายการพิเศษที่น่าสนใจเข้ามา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ด้านเนื้อหา เพื่อหวังจะขยายฐานผู้ชมและเรตติ้งทีวีดิจิตอลที่ได้ตั้งเป้าหมายสู่ Top10 สำหรับรายการมวยตอนนี้เรียกได้ว่าจัดแน่นจัดเต็มทุกวันจันทร์ถึงเสาร์กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นรายการศึกมวยไทยพันธมิตร, ศึกมวยไทยพลังใหม่, เวิลด์ไฟท์ ทัวร์นาเมนต์ รวมไปถึงรายการใหม่ ศึกมวยไทยเกียรติเพชร เอาใจคนที่ชื่อชอบกีฬามวย นอกจากนี้ยังมีรายการกีฬาประเภทอื่น ๆ อย่างรายการแข่งเรือให้ได้รับชมเช่นกัน งานนี้รับรองความสนุกและความมันส์สะใจแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube