fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พัทยาสนธิกำลังตร.ทท.- ตม.เพิ่มความมั่นใจนทท.

Featured Image
ตำรวจพัทยาสนธิกำลัง ตร.ท่องเที่ยว ตร.ตม. เพิ่มความมั่นใจนักท่องเที่ยวลงพื้นที่กรวดขัน สิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ

 

 

พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สวรวัตรท่องเที่ยว พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร สนธิกำลังร่วมกันปล่อยแถว ที่บริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ลงพื้นที่กรวดขัน สิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ บริเวณชายหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อเสริมความมั่นใจ ความปลอดภัย และความอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยา

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังเป็นสองชุด ใช้วิธีการเดินเท้า ชุดแรกตรวจตราไปทางพัทยาเหนือ ชุดที่สองไปทางพัทยาใต้ สุ่มตรวจกลุ่มบุคคลต้องสงสัย ที่แฝงตัวยืนตามใต้ต้นไม้แฝงค้าประเวณี รวมถึงตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่นที่ มารวมตัวกันบริเวณชายหาด โดยเน้นเรื่องอาวุธ ยาเสพติด ซึ่งสามารถควบคุมตัวบุคคล ซึ่งเข้าข่ายกลุ่มเสี่ยง มาทำประวัติยังสภ.เมืองพัทยา หากเกิดเหตุสามารถให้ผู้เสียหายชี้ตัวได้ ถ้าเป็นผู้ก่อเหตุก็จะมีประวัติในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายได้ทันท่วงที

 

อย่างไรก็ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มอบหมายให้ดูแลนักท่องเที่ยวเป็นหลัก ให้ใส่ใจกับคดีเล็กน้อย เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามา เกิดความอุ่นใจ มั่นใจเมื่อเดินทางมายังเมืองพัทยาด้วย นอกจากนี้หากเกิดเหตุสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวคนเข้าเมือง รวมถึงเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube