fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“คิมเบอร์ลี่” ดินเนอร์หวานรัก 9 ปี “หมาก ปริญ”

Featured Image

“คิมเบอร์ลี่” ดินเนอร์หวานรัก 9 ปี “หมาก ปริญ”

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหาดูใจกันมากว่า 9 ปีแล้ว สำหรับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวเทลมัส” และหนุ่ม “หมาก ปริญ” ที่ฝ่ายชายเพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปหมาดๆ

ล่าสุดในงานบวงสรวงภาพยนตร์ “มะลิ” สาว “คิมเบอร์ลี่” ก็เปิดใจควงฝ่ายชายดินเนอร์ฉลองครบรอบรัก 9ปี ทุ่มซื้อภาพหายากให้เป็นของขวัญ

“ฉลองกันเบาๆ ค่ะ ไปทานข้าวกันเฉยๆจูบที่ฝ่ามือไว้ด้วยใช่ค่ะ ที่มือพี่หมาก ก็บอกเขาขอถ่ายรูปหน่อย แล้วก็เลยจูบมือเลย พี่หมากเขาก็ไม่อะไร มันฟีลแบบเรารอดมาถึงทุกวันนี้ได้ยังไง เรามาไกลขนาดนี้ได้ยังไง ปีหน้า 10 ปีแล้วเหรอ เราแก่เหมือนกันเนอะอะไรแบบนี้ เขาก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันว่า 9 ปีแล้วจริงๆเหรอ เพราะเราทำงานกันปีหนึ่งก็ผ่านไปเร็วมาก ก็คุยกันปีหน้าในช่วงประมาณนี้ ถ้าครบรอบ 10 แล้วก็คงเป็นครบรอบแต่งงาน”

“ของขวัญเป็นภาพที่เขาอยากได้ค่ะ มันเป็นภาพที่หายากมาก คือเราไปดูนิทรรศการภาพด้วยกันแล้วเขาบอกว่าเขาชอบศิลปินคนนี้มาก เราก็เลยไปหามาให้ ก็เสียไปหลายอยู่ ส่วนคิมไม่ได้อะไรเลย จริงๆ ไม่ได้คาดหวังนะคะว่าจะได้อะไร แต่ก็เอ๊ะ มีไหมอะอะไรแบบนี้ จริงๆ เราก็ไม่ได้อยากอะไรจากเขาแล้ว แค่อยากให้เขาดูแลสุขภาพ แล้วทำอะไรก็อยากให้มีสติมากกว่า”

“คืบหน้างานแต่งยังเท่าเดิมเลยค่ะตอนนี้ นะคะ จริงๆ มันก็อีกปีเลยค่ะ แต่ว่าคือเราทำงานก็เกือบๆกลางๆปีหน้าแล้ว เราก็กลัวเหมือนกันว่าจะทันไหม พยายามถามพวกรุ่นพี่ที่เขาผ่านการแต่งงานมาว่า หนึ่งสองสามต้องอะไรก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย ฤกษ์ได้แล้วค่ะ ก็คือปลายปีหน้า แต่ยังไม่รู้ว่าเดือนไหน คือพี่หมากเขาชอบต้นไม้ ก็คงไม่ได้เป็นฟีลวอร์รูม”

“ที่ญาญ่าบอกจะคว้าช่อดอกไม้งานแต่ง ได้เลยค่ะ อย่าแซงหน้าแล้วกัน ให้เพื่อนแต่งก่อน เขาดูพร้อมกว่าเราไหม ก็ไม่รู้ค่ะ คือดูเขาแบบคงอินมั้ง ช่วงนี้คนแต่งงานเยอะ เพื่อนก็แต่งหมดแล้วคิมเชื่อว่าญ่าน่าจะทำได้ คนแบบญ่าน่าจะได้ ลุ้นค่ะ เขาคบกันนานกว่าเราอีกนะ แล้วก็น่ารัก คิมเชื่อว่าพี่แบร์ ก็คงอาจจะมีคิดๆ แล้วแหละ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube