fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ญาตินำร่างน้องปลาเหยื่อผับสัตหีบประกอบพิธี

Featured Image
ครอบครัวญาตินำร่างน้องปลา ประกอบพิธีทางศาสนา

 

 

จากกรณีเพลิงไหม้ Mountain B สถานบันเทิงเปิดใหม่ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 9 ถนนสุขุมวิท (บางนา-ตราด) หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 28 ส.ค. 65 รวม 25 วันที่ผ่านมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

 

ร่วมกันทั้งหมด 55 รายจากเหตุการณ์ แยกเป็นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 13 ราย เสียชีวิตภายหลังที่โรงพยาบาล 9 ราย รวมเป็น 22 ราย สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บ กลับบ้านได้แล้ว 15 ราย และยังนอนรักษา ตัวใน รพ. จำนวน 18 ราย แยกเป็นใส่ท่อช่วยหายใจจำนวน 6 ราย

 

ที่ศาลา 2 วัดเขาคันธมาทน์ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย อำนวย เกษกร อายุ 52 ปี บิดา พร้อมครอบครัวและญาติ พี่น้อง ได้นำร่างของ บุตรสาวคือ นางสาว ลัดดาวัลย์ เกษกร หรือ ลูกปลา อายุ 30ปี

 

ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับ Mountain B ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่ ร.พ.ชลบุรี เมื่อเวลา 14.43 น. ของวันที่ 28 ส.ค.65 ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 22 จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ในครั้งนี้ เคลื่อนย้ายมาประกอบพิธีทางศาสนา ท่ามกลางความโศกเศร้าของ พ่อแม่ และ ญาติพี่น้อง ของผู้ตาย

 

โดยจะมีการตั้งสวดพระอภิธรรม จำนวน 5 คืน และจะมีการฌาปนกิจศพ ในวันที่ 3 ก.ย.65 นี้ ด้าน นาย อำนวยเผยว่า เรื่องคดีและการเรียกร้องค่าเสียหายตอนนี้ คงต้องรองานศพลูกสาวเสร็จก่อน โดยลูกสาวที่เสียชีวิต มีบุตรและธิดา จำนวน 2 คน ผู้ชาย อายุ 12 ขวบ และลูกสาว 7 ขวบ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube