fbpx
Home
|
ข่าว

‘ทูเคิ่ล’ ถูก FA ตั้งข้อหาตำหนิการทำงาน ‘เทย์เลอร์’

Featured Image
โธมัส ทูเคิ่ล ถูก FA ตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลังตำหนิการทำงานของ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในเกมเสมอ สเปอร์ส

 

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม จากการวิจารณ์ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ กรรมการผู้ตัดสิน หลังจบเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส 2-2

 

หลังจบเกมที่เสมอกัน 2-2 ทูเคิ่ล ให้สัมภาษณ์ว่าอาจะเป็นเรื่องดีกว่าถ้า แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ไม่ต้องมาทำหน้าที่ตัดสินเกมที่ เชลซี ลงแข่งอีกต่อไปหลังผิดพลาดหลายจังหวะโดยเฉพาะเหตุการณ์ที่ คริสเตียน โรเมโร่ ดึงผม มาร์ก กูกูเรย่า ก่อนที่ แฮร์รี่ เคน จะโหม่งตีเสมอให้ไก่เดือยทองในช่วงทดเจ็บ

 

ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ได้ออกแถลงการณ์หลังพิจารณ์เรื่องอยู่นานหนึ่งสัปดาห์ว่า “โธมัส ทูเคิ่ล ถูกตั้งข้อหาทำผิดกฏของ เอฟเอ ข้อ E3.1 จากกรณีแสดงความเห็นหลังเกมพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2022”

 

“การแสดงความเห็นของผู้จัดการคนดังกล่าว เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมซึ่งฝ่าฝืนกฏของ เอฟเอ ข้อ E3.1 ที่ระบุว่าห้ามไม่ให้มีการแสดงความเห็นที่สื่อเป็นนัยว่าผู้ตัดสินมีอคติ หรือตั้งคำถามถึงความยุติธรรมของผู้ตัดสิน หรือทำให้การแข่งขันเสียชื่อเสียง” โดย โธมัส ทูเคิ่ล มีเวลาข้อกล่าวหาล่าสุดของทางเอฟเอจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม นี้

 

ทั้งนี้ เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว ทูเคิ่ล เพิ่งโดน เอฟเอ สั่งปรับเงินและคาดโทษห้ามคุมทีมข้างสนาม 1 นัด ฐานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม จากเหตุมีปัญหาหลังจบเกมกับ อันโตนิโอ คอนเต้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube