fbpx
Home
|
ข่าว

“นันทิดา” ยัน “กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า” ทำงานท้องถิ่น ไม่ขึ้นกับพรรคการเมือง

Featured Image
“นันทิดา” ยัน “กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า” ทำงานท้องถิ่น ไม่ขึ้นกับพรรคการเมือง ปัดเคลียร์ใจ “ประวิตร” หลังบ้านใหญ่โหวตสวนมติพปชร. ไม่รู้มีใบสั่งผู้ใหญ่

 

 

 

นางนันทิดา แก้วบัวสาย นายกอบจ.สมุทรปราการ กล่าวถึงอนาคตกลุ่มบ้านใหญ่ปากน้ำ กับพรรคพลังประชา​รัฐ​ ว่า กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ทำงานการเมืองท้องถิ่น ซึ่งก็ทำงานมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนที่ได้เข้าไปเคลียร์ใจกับพล.อ.ประวิตร พร้อม ส.ส.ปากน้ำ ก็ได้สะท้อนปัญหาถึงเรื่องน้ำ ที่มาจากน้ำเหนือหนุนเข้ามา รวมถึงน้ำที่เป็นมลพิษ ซึ่งเป็นปัญหามาอย่างยาวนาน และได้รับความเมตตาจากท่าน อย่างน้อยก็ต้องเริ่มทำตั้งแต่วันนี้ เช่นการจัดการปัญหาและพัฒนาคูคลอง

 

ทั้งนี้​ นางนันทิดา ยืนยันว่า​ ในห้องหารือ ไม่ได้มีการเคลียร์ถึงความสัมพันธ์ของกลุ่ม กับพล.อ.ประวิตร เพียงแต่เรากราบขอบพระคุณท่าน ที่เมตตาต่อสมุทรปราการ

 

ส่วนที่กลุ่ม ส.ส. ปากน้ำ ระบุว่า​ มีใบสั่งจากผู้ใหญ่ ไม่ไห้โหวตไว้วางใจ รัฐมนตรีมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย​ นั้น​ นางนันทิดา​ กล่าวว่า เรื่องนี้ตนไม่ทราบ เพราะทำงานในส่วนของ องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น ส่วนที่คนมองว่าผู้ใหญ่ คือ นายชนสวัสดิ์ อัศวเหม นั้น​ นางนันทิดา หัวเราะ พร้อมระบุว่า กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าของเราเป็นกลุ่มท้องถิ่น ไม่ได้ขึ้นกับพรรคการเมือง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube