fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับ 8 ผู้ต้องหา ร่วมกันก่อเหตุยิงคู่กรณีเสียชีวิต ย่านคลองเตย

Featured Image
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับ 8 ผู้ต้องหา ร่วมกันก่อเหตุยิงคู่กรณีเสียชีวิต บริเวณชุมชนเทพประทานย่านคลองเตย สอบปากคำรับสารภาพมีความขัดแย้งส่วนตัวกับผู้เสียชีวิต มาก่อนหน้านี้แล้ว

 

พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย กรณีวัยรุ่น 2 กลุ่ม ยกพวกเข้ารุมทำร้ายร่างกายและตำรวจพบ นายชาย ถูกยิงเสียชีวิต ภายในชุมชนเทพประทานย่านคลองเตย เมื่อคืนวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา จนตำรวจนครบาลลุมพินี สามารถขอศาลออกหมายจับ นายสนธยา และพวกรวม 8 คน ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน/ร่วมกันมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนฯ ต่อมา ตำรวจตามจับตัว นายสนธยาและพวก 3 คน ได้ที่สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา จากนั้น ผู้ต้องหาตามหมายจับอีก 5 คน ติดต่อขอมอบตัวสู้คดี กับตำรวจนครบาลลุมพินี

 

จากการสอบปากคำกลุ่มผู้ต้องหารับสารภาพกับตำรวจว่า มีสาเหตุโกรธเคืองกับผู้เสียชีวิต มาก่อนหน้านี้ เนื่องจากผู้เสียชีวิต มักมาหาเรื่องและทำร้ายร่างกายกลุ่มของตัวเอง โดยช่วงก่อนเกิดเหตุได้นัดผู้เสียชีวิต มาเจรจาเพื่อยุติความขัดแย้ง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงมีเรื่องกันจนก่อเหตุยิงผู้เสียชีวิต และหลบหนีไป

 

ทั้งนี้ การสืบสวนยังไม่ปักใจเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุจะมีปัญหาความขัดแย้งส่วนตัวเพียงประเด็นเดียว เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุ เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเคยต้องโทษคดีจำหน่ายและครอบครอง ไอซ์ และยาบ้า ดังนั้น ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลว่า สาเหตุที่แท้จริงเกี่ยวข้องกับปัญหายาเสพติด ด้วยหรือไม่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube